Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/04/2021 06:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ được vài người hỏi vay tiền, bạn đừng cắn răng đồng ý chỉ vì sĩ diện.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn nên lắng nghe ý kiến của đồng đội để tránh mắc sai lầm. Về tài chính, Bạch Dương có thể sẽ được vài người hỏi vay tiền, bạn đừng cắn răng đồng ý chỉ vì sĩ diện. Về tình cảm, Bạch Dương hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo làm mất lòng đối phương. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không có gì đáng ngại. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu nên quan tâm hơn tới việc hợp tác với các đồng đội. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên học cách quản lý tài chính, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, lời tỏ tình của người độc thân dễ bị từ chối, người đang yêu luôn nghĩ điều gì đó trong lòng mà không dám nói ra với đối phương. Về sức khỏe, người cao tuổi cần chú ý hơn tới vấn đề tim mạch, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có động lực làm việc, bạn chủ động “tấn công” và có thể gặt hái được thành tựu đáng kinh ngạc. Về tài chính, Song Tử có nhiều khoản cần phải chi tiêu, chẳng hạn như tiền thuê nhà, tiền trả nợ,… khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Song Tử ít quan tâm tới người ấy khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Song Tử nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới công việc. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình và bạn có thể giành được nhiều sự công nhận hơn. Về tài chính, thu nhập ổn định nhưng có bao nhiêu cũng bị bạn tiêu hết nên tiền trong túi chẳng còn lại bao nhiêu. Về tình cảm, các cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người lớn tuổi hoặc đang có kế hoạch kết hôn. Về sức khỏe, tinh thần tốt và bạn có động lực để làm mọi việc. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021 cho thấy, làm việc theo nhóm sẽ phù hợp hơn với Sư Tử, giúp bạn trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc. Tình hình tài chính ổn định, tuy hiện tại trong tay không có quá nhiều tiền nhưng bạn cũng chẳng biết tiêu gì ở thời điểm này. Về tình cảm, người độc thân đừng vội vàng nhận lời tỏ tình của đối phương chỉ vì bạn “quá ế”, người đang yêu nên học cách tôn trọng ý kiến của đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử dễ bị loét miệng, nổi mụn,… bạn có thể uống trà thảo mộc để cải thiện tình trạng này. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ có thể bù đắp được những thiếu sót của bản thân, cũng có thể tìm ra những thứ mình hứng thú để từ từ khám phá. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, nếu muốn cải thiện thì bạn phải mạnh dạn, quyết đoán đầu tư. Về tình cảm, người độc thân có thể được người lớn giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu có những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh đối phương. Về sức khỏe, tinh thần khá tốt nhưng bạn dễ mắc các bệnh về đĩa đệm, bạn ngồi ít và vận động nhiều hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2021, Thiên Bình có thể gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, bạn nên cẩn thận trong mọi việc để tránh mắc phải sai lầm. Về tài chính, về cơ bản Thiên Bình có thể duy trì trạng thái cân bằng thu chi. Về tình cảm, người độc thân sẽ có cơ hội tỏ tình hoặc được tỏ tình, người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, Thiên Bình nên hạn chế xem điện thoại, máy tính để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Khi gặp phải những vấn đề không hiểu trong công việc, Bọ Cạp nên giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi những người xung quanh. Về tài chính, Bọ Cạp có điềm báo hao tài tốn của do bạn chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân chỉ thích sống trong thế giới của riêng mình, người đang yêu chỉ quan tâm tới chuyện của bản thân mà bỏ bê đối phương. Về sức khỏe, Bọ Cạp dễ gặp các vấn đề về cổ và cột sống, bạn không nên cúi đầu xuống để chơi điện thoại trong thời gian dài.

Nhân Mã (22/11-21/12)     

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, bạn tràn đầy năng lượng và có thể gặt hái được những tựu đáng kinh ngạc. Về tài chính, Nhân Mã nên học cách tiết kiệm, đừng chi tiêu bốc đồng. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu nên chủ động hâm nóng tình cảm đối lứa. Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc gặp nhiều khó khăn khiến Ma Kết dễ cáu gắt, bạn thường có thái độ lảng tránh và làm mọi việc rất chiếu lệ. Về tài chính, Ma Kết cần phải duy trì khả năng phán đoán độc lập khi đối mặt với sự cám dỗ trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Về tình cảm, Ma Kết nên giữ khoảng cách với người khác giới kẻo gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế ăn thức ăn nhanh. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021: Bạch Dương dễ bị hỏi vay tiền

Trong công việc, các ý tưởng của Bảo Bình khá lộn xộn, bạn cần sắp xếp kế hoạch trước khi hành động, đừng chỉ bắt chước người khác vì có thể phương pháp đó không phù hợp với bạn. Về tài chính, thu nhập chỉ ở mức trung bình, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên bạn hãy cố gắng quản lý tốt tiền bạc của mình, đừng tiêu xài bốc đồng. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi được đối phương cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, Bảo Bình không nên ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh kẻo khiến răng bị ê buốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 7/4/2021 cho thấy, Song Ngư đừng nản lòng vì những bước lùi nhỏ trong công việc mà hãy điều chỉnh lâm lý, tổng kết lại để tránh mắc phải sai lầm tương tự. Về tài chính, Song Ngư có nhiều khoản chi tiêu, thậm chí vượt qua ngân sách khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân từ chối sự tiếp cận của người khác vì sợ bị tổn thương, người đang yêu nên giữ khoảng cách với người cũ. Về sức khỏe, khả năng tiêu hóa tốt khiến bạn dễ bị đói, bạn nên mang theo đồ ăn khi đi làm phòng lúc đói. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.