Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 09:31 (GMT+7)

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng khiến đối phương thất vọng.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng
Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý chỉ ở mức trung bình, những việc riêng tư chiếm quá nhiều thời gian của bạn khiến bạn khó tập trung vào làm việc, hiệu quả công việc không cao. Về tài chính, Tý có cơ hội trúng số trong ngày hôm nay. Về tình cảm, người ấy dường như đang rất cảm động vì những cố gắng của bạn để hai người trở nên hòa hợp hơn trong mối quan hệ này. Về sức khỏe, Tý nên chú ý hơn tới các bệnh về giao mùa. 

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu tràn đầy năng lượng và tinh thần để bắt tay vào hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Về tài chính, Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là bạn có biết nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, Sửu nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, hãy nhớ không phải lúc nào cũng nên nói ra tất cả những gì mình nghĩ. Về sức khỏe, Sửu đừng bỏ qua các bài tập giãn cơ sau mỗi buổi tập thể dục.   

Xem thêm: Tử vi thứ 3 ngày 6/4/2021 của 12 con giáp: Dậu có nhiều cơ hội để kiếm tiền, Tuất có thể được thăng chức

Tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Dần gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn sẽ được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương. Tình hình tài chính khởi sắc, Dần có thể kiếm nhận được một khoản tiền thưởng hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, dù bận rộn thế nào thì Dần cũng nên dành thời gian cho người ấy, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Về sức khỏe, Dần nên tránh xa khói thuốc.  

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão hãy cởi mở và tích cực giao tiếp với đồng nghiệp hơn để công việc thêm thuận lợi. Tình hình tài chính kém sắc, những phán đoán sai lầm có thể khiến bạn phải chịu tổn thất. Về tình cảm, dường như Mão đang khá bỏ bê người ấy, bạn nên cố gắng cân bằng giữa các mối quan hệ, đừng đầu tư quá nhiều cho cái này mà bỏ bê cái khác kẻo sau này sẽ phải hối tiếc đấy. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn khi đi lại, cẩn thận bị té ngã. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Trong công việc, Thìn cảm thấy khá căng thẳng và áp lực vì có nhiều việc cần phải giải quyết trong khi quỹ thời gian lại có hạn. Về tài chính, Thìn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy có thể sẽ bước vào một giai đoạn mới trong hôm nay. Về sức khỏe, Thìn không nên ăn đồ muối chua thường xuyên kẻo ảnh hưởng tới dạ dày. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ thăng tiến, những khó khăn trước đó được bạn giải quyết một cách triệt để. Về tài chính, Tỵ có nhiều khoản tiền phát sinh khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, cả hai quan tâm về gia đình của nhau, đây là một tín hiệu tốt trong một mối quan hệ. Về sức khỏe, Tỵ nên hạn chế ăn đồ ngọt. 

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Trong công việc, Ngọ làm việc rất năng suất, có nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của bản thân. Về tài chính, Ngọ nên tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư kẻo bị lừa gạt, mất cả chì lẫn chài. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế thịt cá và bổ sung thêm rau củ vào thực đơn hàng ngày. 

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, đồng nghiệp tính toán quá nhiều khiến bạn phiền lòng. Tình hình tài chính khả quan, nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ có thu nhập dồi dào. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi gặp nhiều trở ngại vì cả hai có mâu thuẫn khó tháo gỡ. Sức khỏe của Mùi ổn định, tinh thần thoải mái.  

Tuổi Thân

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, các mối quan hệ được mở rộng, rất tốt cho sự phát triển sau này của bạn. Về tài chính, thu nhập tăng lên đáng kể, bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ nhờ công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm kém sắc, Thân và người ấy dễ xảy ra tranh cãi, trong khi đó bạn lại quá cố chấp và bảo thủ khiến mối quan hệ dễ rạn nứt. Về sức khỏe, Thân đừng nên bỏ bữa để giảm cân một cách mù quáng. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc khởi sắc, Dậu được cấp trên chiếu cố, giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Dậu nên đề phòng người lạ kẻo bị lừa gạt, mất tiền. Về tình cảm, Dậu nên thẳng thắn với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình và chỉ cần chú ý sử dụng ngôn ngữ, thái độ đúng mực là được. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ kém, tinh thần uể oải. 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp: Tý dễ trúng số, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng

Trong công việc, Tuất nên làm việc bình tĩnh hơn và tránh các quyết định vội vàng, hấp tấp để sau này không phải hối hận. Về tài chính, Tuất có thể kiếm được nhiều tiền hơn, chi tiêu ít hơn nên chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, hôm nay trái tim Tuất sẽ đập loạn nhịp vì một người nào đó mà chính bạn cũng không thể ngờ đến. Sức khỏe của Tuất ổn định, không có gì đáng ngại. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi nên tận dụng năng lực của mình để biến thử thách thành cơ hội, nếu làm được như vậy thì bạn sẽ gây được ấn tượng rất tốt với cấp trên. Về tài chính, Hợi nên khiêm tốn, đừng phô trương tài sản của mình kẻo bị kẻ xấu dòm ngó. Về tình cảm, Hợi bị cám dỗ bởi mối quan hệ ngoài luồng khiến đối phương thất vọng. Sức khỏe giảm sút, Hợi bị mất ngủ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.