Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/03/2022 10:31 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư nên nói lời tạm biệt với một số người bạn không tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022 cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thực hiện các việc như dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng cáo. Nhiều bạn sẽ vượt qua được giới hạn của bản thân, công việc thăng tiến thấy rõ.

Bạch Dương như không gặp khó khăn gì về mặt tài chính bởi bạn chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.

Chòm sao này có xu hướng tự làm mình khổ tâm do suy nghĩ quá nhiều. Bạn hay làm quá mọi chuyện lên và khó chịu với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Hôm nay là một ngày tốt để Kim Ngưu giao tiếp với công chúng, tạo mối quan hệ làm ăn và thực hiện các bước tích cực hướng tới mục tiêu cá nhân hoặc nghề nghiệp. Đây cũng là thời điểm hợp lý để bạn nắm bắt những cơ hội mới.

Kim Ngưu có xu hướng tập trung làm việc để kiếm tiền nhiều hơn.

Chuyện tình cảm cũng có những bước tiến tốt hơn, bạn có được sự thấu hiểu và bạn cũng đang chú tâm hơn các mối quan hệ. Người độc thân bớt khó tính và hay quan tâm đến người khác hơn mọi ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Song Tử khá mất tập trung trong hôm nay khiến hiệu suất lao động không cao.

Về phương diện tài lộc, có những may mắn về tiền bạc ghé thăm mang đến không ít lợi lộc cho bạn và những người cùng đồng hành, bạn hãy biết chia sẻ lợi ích.

Bạn bị lạc hướng, dễ bị chao đảo vì chuyện bạn bè, gia đình, tình yêu. Có thể những suy nghĩ lóe lên trong đầu bạn hôm nay là sai lầm, do vậy hãy tỉnh táo lên! Những bạn đang độc thân đừng nhận lời hẹn hò trong hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Cự Giải bị phân tâm khỏi công việc hoặc hơi lơ là khi đi học. Bạn không coi trọng những nhiệm vụ mà mình được giao trong ngày này. Càng về chiều tối càng cảm thấy mệt mỏi và chán làm.

Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. Nếu có người mời hợp tác thì Cự Giải nên nhanh chóng nhận lời.

Chòm sao này hơi cứng nhắc, đôi khi cáu gắt và không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Tình duyên của bạn không phải là điểm sáng trong ngày hôm nay khi các bạn dễ nảy sinh những bất đồng quan điểm với người ấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022 cho thấy, Sư Tử khá tham việc và khả năng sẽ nhận lời làm thêm để có được thu nhập. Sự cố gắng trong công việc của bạn sẽ cần sự phân chia thời gian hợp lý giữa cuộc sống và công việc kiếm tiền.

Bạn cần hết sức thận trọng, đừng nên quá tin tưởng vào người khác. Dẫu bởi thành công của bạn dễ bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu.

Chòm sao này may mắn khi đang có một người để yêu thương. Người ấy hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là những tật xấu của bạn mà không một lời chê bai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Xử Nữ cần thận trọng hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới công việc để tránh mắc phải sai sót không đáng có.

Về phương diện tài lộc, dù là người thân, Xử Nữ cũng không nên dễ dàng cho vay tiền. Điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn càng thêm thất vọng vào đối phương và mất đi một khoản tiền kha khá.

Trong mối quan hệ tình cảm, vào lúc khó khăn, chòm sao này sẽ nhận được sự hỗ trợ của nửa kia nên bạn sẽ cảm thấy càng trân trọng ân tình của cả hai người. Sau tất cả, Xử Nữ cảm thấy an tâm hơn khi ở bên cạnh người ấy rất nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, đây là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình thực hiễn những kế hoạch mới. Thái độ làm việc và sự cầu tiến sẽ giúp bạn có được những lợi thế cũng như cân bằng được mối quan hệ công việc và lợi ích nhóm đấy.

Chòm sao này vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn.

Về tình cảm, có lẽ bạn đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho một kế hoạch yêu thương và gắn kết tình cảm của mình với ai đó. Rất có thể một mối quan hệ tốt đẹp sẽ là điều bạn nhận được trong hôm nay và thời gian sắp tới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Mỗi khi gặp thách thức, Bọ Cạp thường không bằng lòng với thực tại, cảm thấy cần lật đổ trật tự vốn có trước đây. Bạn nhiều tham vọng và năng lượng, muốn tham gia vào lĩnh vực mới trong ngày này.

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy chòm sao này đang chi tiêu rất nhiều. Tuy nhiên thực ra mọi chuyện vẫn đang trong kế hoạch của Bọ Cạp nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng gì nhiều cả.

Về phương diện tình cảm, bạn có thể gặp phải chuyện không vui và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Bạn khá nóng nảy và hay ghen tuông thái quá, tự làm khổ chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang có một thói quen tôn mình lên quá cao và muốn người khác phải đi theo sự điều chỉnh của mình. Làm như vậy chỉ khiến bản thân chịu nhiều thiệt thòi và xa cách với đồng nghiệp hơn mà thôi.

Việc bạn học hỏi cũng là cách để có thể tiết kiệm được tiền bạc nhiều hơn.

Nếu muốn đi đâu đó để thay đổi nhịp sống thì cứ mạnh dạn rời đi nhé vì có thể bạn sẽ gặp được một ai đó cũng đang độc hành trên hành trình của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Xem tử vi ngày 30/3/2022 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết không thích cảm giác bị trói buộc và sẵn sàng chuyển sang thái độ phản kháng khi cảm thấy bất kỳ ai muốn đặt giới hạn lên mình. Xét cho cùng, lý luận là sở trường mà ít ai thắng được bạn.

Ma Kết đang thử những thói quen tiết kiệm tiền bạc cần thiết, điều này sẽ giúp bạn tránh xa việc mua sắm một cách thiếu kiểm soát.

Hội độc thân hãy chịu khó đi mua sắm, đi ăn uống, cà phê cùng bạn bè vì rất có thể, những lần tiêu tiền ấy sẽ giúp bạn "va" phải người nào đó của mình. Người có gia đình nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Bảo Bình vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc kết bạn mới và điều này khiến mình tự cô lập mình trong một thời gian dài. Với người yêu thì có cảm giác xa cách lạnh lùng, đôi khi hơi bất mãn và nảy sinh tranh cãi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022: Song Ngư loại bỏ những kẻ lợi dụng

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 30/3/2022 cho thấy, Song Ngư nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp vì bạn rất năng nổ, hòa đồng và vui tính. Người làm nghề tự do và các nghề kỹ thuật, viết lách sẽ có một ngày tuyệt vời.

Bạn không nên ham đồ rẻ rồi lại phí phạm tiền, chỉ nên mua đồ thực sự chất lượng và đáng tiền!

Đây là thời điểm tốt nhất để nói lời tạm biệt với một số người bạn. Bạn nên đá những người không tốt ra khỏi cuộc đời của mình. Những người đó chỉ ở bên bạn để lợi dụng lòng tốt mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).