Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/02/2021 08:09 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết đề phòng kẻ xấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết cần đề phòng những kẻ xấu có động cơ thầm kín, một số sự nhiệt tình vô căn cứ rất có thể trở thành cạm bẫy, đặc biệt là khi liên quan đến lợi ích.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể tìm được mục tiêu và hướng đi trên chính mình. Về tài chính, Bạch Dương cần học cách quản lý tài chính, đừng tiêu tiền vào những nơi không thực sự cần thiết. Về tình cảm, người độc thân nên cố gắng mở lòng và tạo cơ hội cho người khác làm quen với bạn. Về sức khỏe, Bạch Dương nên hạn chế rượu bia, thuốc lá. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chủ động trong công việc cũng như học tập nên gặt hái được những thành tựu đáng nể. Về tài chính, thu nhập khởi sắc, mọi sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. Về tình cảm, người độc thân không nên chỉ chăm chăm vào vẻ bề ngoài mà hãy chú ý đến những gì bên trong. Về sức khỏe, tinh thần tương đối tốt, dường như bạn đang tràn trề năng lượng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, trong công việc, Song Tử hãy dựa vào thực lực của bản thân để vững vàng tiến về phía trước, đừng nghĩ đến việc sử dụng mối quan hệ giữa các cá nhân làm bàn đạp. Về tài chính, Song Tử chi tiêu bốc đồng, túi tiền của bạn cạn đi trông thấy. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân khó tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, sức đề kháng giảm sút, bạn cảm thấy thể trạng không được như trước, bạn nên thực hiện kế hoạch luyện tập thể dục thể thao và đừng luôn viện cớ lười vận động.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải có thể từ từ hợp tác với những người khác để nâng cao hiệu quả làm việc. Về tài chính, thu nhập rải rác nhưng cũng có thể giúp bạn san sẻ chi phí hàng ngày nên bạn không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, bạn dễ xảy ra các vấn đề về cột sống cổ, nhất là những người thường xuyên cúi đầu chơi điện thoại lâu, bạn sẽ thấy đau nhức rõ rệt. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021 cho thấy, trong công việc, Sư Tử dễ bị kẻ gian gây khó dễ vì vậy bạn cần phải làm việc từng bước, tỉnh táo và cẩn thận. Về tài chính, Sư Tử không có cơ hội kiếm tiền nhưng tiêu tiền như nước chảy. Về tình cảm, nếu có khúc mắc gì với đối phương thì Sư Tử nên cố gắng giải quyết càng sớm càng tốt. Về sức khỏe, Sư Tử cần phải chú ý tiết chế những cảm xúc tiêu cực. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ biết cách lên kế hoạch và sắp xếp trước một số công việc nên mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, hiệu quả công việc được nâng cao. Về tài chính, thu nhập tuy không nhiều nhưng bạn lại biết cách giữ tiền, tích cóp được một khoản không nhỏ. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Xử Nữ nên giữ tâm trạng bình tĩnh để không bị ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/2/2021, Thiên Bình nên chủ động sắp xếp công việc trước khi hành động, nếu lười biếng thì bạn rất dễ bị dắt mũi. Về tài chính, túi tiền dư dả, bạn lại biết cân bằng thu chi nên không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Thiên Bình nên quan tâm hơn tới đối phương. Về sức khỏe, Thiên Bình nên chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân và tổng dọn vệ sinh nhà cửa để đón năm mới. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp bám sát những lối mòn đã cũ và điều này có thể khiến bạn bị đối thủ bỏ rơi khá xá, bạn phải chú ý nâng cao năng lực cá nhân, không nên giậm chân tại chỗ. Về tài chính, Bọ Cạp có cảm giác rất thiếu tiền tiêu, luôn có nhiều nơi để tiêu tiền, số tiền tiêu ra tương đối lớn nhưng bạn lại không có cơ hội kiếm tiền nên áp lực rất lớn. Về tình cảm, Bọ Cạp nên chú trọng hơn tới cách ăn mặc của mình. Về sức khỏe, Bọ Cạp dễ xảy ra các vấn đề về răng miệng.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 5

Trong công việc, Nhân Mã dễ bị trách cứ hoặc bị chỉ trích vì phạm sai lầm bất cẩn, bạn cần điều chỉnh cảm xúc của mình nhưng cũng phải đối mặt với vấn đề và sửa chữa những sai lầm của bản thân. Về tài chính, năm hết Tết đến khiến bạn phải mua sắm nhiều thứ nhưng bạn cần tránh tiêu xài bốc đồng. Về tình cảm, khi đối mặt với câu hỏi của người yêu, bạn nên trả lời một cách chân thành và đừng kể lể quá khứ kẻo khơi gợi lại vết thương lòng. Về sức khỏe, Nhân Mã có rất nhiều cảm xúc tiêu cực, bạn cần phải tự điều chỉnh, đừng để người khác cũng phải thở dài theo bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết cần đề phòng những kẻ xấu có động cơ thầm kín, một số sự nhiệt tình vô căn cứ rất có thể trở thành cạm bẫy, đặc biệt là khi liên quan đến lợi ích. Về tài chính, Ma Kết sẽ có nhiều khoản phải chi cho việc mua sắm. Về tình cảm, người độc thân có thể có cơ hội hẹn hò, người đang yêu hãy hâm nóng tình cảm đôi lứa. Về sức khỏe, Ma Kết hãy hạn chế sử dụng điện thoại di động kẻo gây ảnh hưởng tới thị lực. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021: Nhân Mã bị chỉ trích, Ma Kết nên đề phòng kẻ xấu Ảnh 6

Công việc của Bảo Bình tương đối suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được một số thành tựu tốt đẹp khiến những người xung quanh ghen tị. Về tài chính, Bảo Bình rất khôn ngoan trong việc đầu tư và quản lý tài chính, thu về nhiều lợi nhuận. Về tình cảm, người độc thân nên chủ động tạo cơ hội để tiếp cận người bạn thích, người đang yêu có thể chia sẻ những sở thích của mình với người yêu, từ đó để cả hai hiểu nhau hơn. Về sức khỏe, Bảo Bình nên khởi động thật kỹ trước khi tập luyện để tránh bị chấn thương. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/2/2021 cho thấy, Song Ngư nên tập trung làm theo kế hoạch khi làm việc, đừng đưa ra những quyết định mù quáng. Về tài chính, Song Ngư biết cách quản lý tài chính, không tiêu xài bốc đồng. Chuyện tình cảm ổn định, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau nhiều hơn. Sức khỏe của Song Ngư ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.