Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/03/2021 10:31 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Tử được quý nhân giúp đỡ trong công việc, có cơ hội thăng quan tiến chức hoặc được cấp trên trọng dụng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy, Bạch Dương cần phải tự mình lên kế hoạch và triển khai công việc theo thứ tự ưu tiên.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy, Bạch Dương cần phải tự mình lên kế hoạch và triển khai công việc theo thứ tự ưu tiên, đừng nóng vội mà xôi hỏng bỏng không. Về tài chính, Bạch Dương có thể có nhiều khoản chi tiêu lớn cho các mặt hàng điện tử. Về tình cảm, người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Về sức khỏe, Bạch Dương cần chú ý hơn tới vấn đề thính giác, hạn chế đeo tai nghe trong thời gian dài với âm lượng lớn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có thể gặp được những đồng đội đắc lực, việc hợp tác sẽ có thành tích vượt trội, hai bên đều có lợi. Tình hình tài chính ổn định, Kim Ngưu có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Kim Ngưu nên bàn bạc với đối phương về những dự định, kế hoạch tương lai, đừng tự quyết một mình. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn ven đường. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử được quý nhân giúp đỡ trong công việc, có cơ hội thăng quan tiến chức hoặc được cấp trên trọng dụng. Về tài chính, Song Tử dễ trúng thưởng bất ngờ khi bốc thăm trúng thưởng, tuy nhiên bạn không nên mạo hiểm trong việc đầu tư vào ngày hôm nay. Về tình cảm, Song Tử nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng chỉ biết tới cảm xúc của mình. Về sức khỏe, Song Tử không nên thức khuya, cố gắng cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị bỏ lại phía sau nếu không tìm cách điều chỉnh kế hoạch làm việc phù hợp. Về tài chính, Cự Giải đừng tin người quá mức trong việc đầu tư kinh doanh, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi rót vốn kẻo rơi vào cạm bẫy của những kẻ lừa đảo. Về tình cảm, người độc thân luôn nghĩ tới chuyện “giăng lưới”, người đang yêu dễ bị cám dỗ bởi những mối quan hệ ngoài luồng. Về sức khỏe, Cự Giải dễ bị chóng mặt, đau đầu do thiếu ngủ, bạn cần tìm thời gian để ngủ bù, đi ngủ sớm hơn và không nên thức khuya thường xuyên. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy, Sư Tử nên lắng nghe những lời góp ý của những người xung quanh, đừng bảo thủ, cố chấp với ý kiến của mình. Về tài chính, thu nhập không tăng mà Sư Tử lại tiêu tiền theo cảm tính nên dễ hao hụt tiền bạc. Về tình cảm, Sư Tử nên cẩn thận khi yêu đương, hẹn hò qua mạng kẻo bị phụ lòng, người đang yêu dễ bỏ bê đối phương vì bạn quá bận rộn. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý hơn tới chế độ nghỉ ngơi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ không ngại khó, biết lắng nghe nên tích lũy được một số kinh nghiệm làm việc. Về tài chính, Xử Nữ có thể được nhận quà từ người thân, bạn bè hoặc có người mời bạn đi ăn tối nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Xử Nữ và người ấy nên đi xem phim để thúc đẩy tương tác tình cảm. Sức khỏe của Xử Nữ ổn định, tinh thần tốt. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/3/2021, Thiên Bình cần phải xác định rõ mục tiêu trong công việc và cần phải thay đổi thái độ làm việc càng sớm càng tốt. Về tài chính, Thiên Bình sẽ tốn một khoản tiền kha khá để mua quà cáp hoặc mời người khác đi ăn khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân quá dè dặt nên khó tìm thấy ý trung nhân, người đang yêu ít giao tiếp với đối phương nên mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Thiên Bình nên cẩn thận khi đi lại kẻo bị vấp ngã. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp kém tập trung trong công việc, dễ đưa ra những quyết định vội vàng khiến hiệu quả kém sắc. Về tài chính, Bọ Cạp có một số ý tưởng đầu tư, nhưng vì tình hình không ổn nên bạn hãy thận trọng. Về tình cảm, những người đang yêu không có nhiều thời gian để bên cạnh nửa kia vì phải làm thêm giờ hoặc vì những việc khác. Về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ không tốt, Bọ Cạp có thể bị thiếu ngủ, chóng mặt hoặc buồn ngủ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã hành động hấp tấp trong công việc khiến bạn dễ phạm phải sai lầm. Về tài chính, Nhân Mã có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn cảm thấy áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân nên cảnh giác với việc hẹn hò qua mạng, cẩn thận bị lừa đảo. Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết không để ý nhiều và luôn so sánh với người khác, điều này chỉ khiến bạn bị lãng phí thời gian. Về tài chính, Ma Kết không có ý thức tiết kiệm, dù có tiền nhưng bạn cũng nhanh chóng tiêu xài, số tiền còn lại chẳng được bao nhiêu. Về tình cảm, những người độc thân không dám đón nhận tình cảm của người khác nên vẫn giữ nguyên hiện trạng. Về sức khỏe, Ma Kết dễ bị khó chịu ở cổ họng, kèm theo các triệu chứng như có đờm hoặc khàn giọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021: Song Tử dễ thăng quan tiến chức

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên kỳ vọng, trao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Bảo Bình tiêu tiền hoang phí, tiền tiết kiệm được không nhiều nhưng bạn cũng không có áp lực về kinh tế. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Bảo Bình nên lên kế hoạch giảm cân, bạn hãy tập thể dục nhiều hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/3/2021 cho thấy, Song Ngư làm việc cẩn thận, có kế hoạch chi tiết cụ thể nên bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, việc thu chi mất cân đối, Song Ngư nên học cách tiết kiệm. Về tình cảm, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương, cùng nhau vun đắp tình cảm. Về sức khỏe, bàn tay và bàn chân dễ bị lạnh có thể do mặc không đủ ấm hoặc do các vấn đề về thể chất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.