Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 09:40 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu có thể gặt hái được thành quả vang dội sau một thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021 cho thấy, Bạch Dương nên tập trung hơn trong công việc, đừng để bị phân tâm bởi tình cảm cá nhân. Về tài chính, Bạch Dương nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tránh chi tiêu mất kiểm soát. Về tình cảm, người độc thân khao khát được ưu thương nhưng bạn lại thiếu thái độ tích cực nên không tạo được bước tiến mới nào trong mối quan hệ. Về sức khỏe, Bạch Dương nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình, suy nghĩ tích cực lên. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn dễ gặt hái được thành quả vang dội sau một thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ. Tình hình tài chính ổn định, Kim Ngưu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm gần như không có vấn đề gì cần lo lắng, những mâu thuẫn trước đó đều được giải quyết triệt để. Kim Ngưu nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình công việc hanh thông, Song Tử nên chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết trong từng công việc mình làm. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Song Tử vẫn cần phải học cách quản lý chi tiêu tiền bạc, đừng tiêu xài hoang phó. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi khó tránh khỏi những hiểu lầm và lời qua tiếng lại vì những vấn đề nhỏ nhặt. Sức khỏe của Song Tử ổn định nhưng bạn vẫn nên đi khám sức khỏe định kỳ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy thuận lợi, bạn rất dễ bị tác động với các yếu tố bên ngoài. Về tài chính, Cự Giải nên cẩn thận kẻo rơi vào cạm bẫy tài chính, đừng cho người lạ vay tiền hoặc rót vốn đầu tư một cách mù quáng. Về tình cảm, Cự Giải hãy để quá khứ ngủ yên, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ nữa, người độc thân đừng chìm đắm trong những câu chuyện ngôn tình nữa. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hãy ăn nhiều rau xanh và hoa quả. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử có dấu hiệu trì hoãn, nếu bạn còn tiếp tục lười biếng thì e rằng sớm muộn gì cũng nảy sinh vấn đề khôn lường. Về tài chính, Sư Tử có nhiều khoản chi phí dành cho việc ăn chơi, mua sắm nên túi tiền bị hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, Sư Tử không còn mặn nồng với người hiện tại. Sức khỏe của Sư Tử không có gì bất ổn nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Về tài chính, Xử Nữ biết cách quản lý chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu nên quan tâm hơn tới nửa kia. Về sức khỏe, Xử Nữ dễ cảm thấy mệt mỏi do có quá nhiều việc cần phải làm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/3/2021, công việc của Thiên Bình diễn ra không mấy thuận lợi, bạn thiếu tự tin nên mất tập trung khi làm việc, dễ mắc phải sai lầm. Về tài chính, Thiên Bình đừng nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời người khác mà rót vốn bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình rủ đối phương đi uống cà phê hoặc cùng nhau dạo để có thời gian tìm hiểu thêm về nhau. Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong hôm nay, Bọ Cạp gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, bạn phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác, khó tránh khỏi xung đột. Tình hình tài chính ổn định, Bọ Cạp có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe kém sắc, da của Bọ Cạp hơi xanh xao, mắt trông cũng thiếu sức sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên cẩn thận hơn khi làm việc kẻo mắc phải sai lầm. Tình hình tài chính tương đối eo hẹp, Nhân Mã nên cố gắng thắt chặt chi tiêu. Về tình cảm, Nhân Mã nên chủ động tìm hiểu những sở thích, thú vui của đối phương để mối quan hệ thêm bền chặt. Về sức khỏe, Nhân Mã nên rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra ngoài.  

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết đừng so sánh bản thân với người khác nếu không bạn sẽ bị áp lực, không tập trung được vào công việc của mình. Về tài chính, việc làm giàu khá gập ghềnh, Ma Kết nên tỉnh táo để tránh bị rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Về tình cảm, những người độc thân cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn phát triển mối quan hệ. Về sức khỏe, Ma Kết nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021: Kim Ngưu gặt hái được thành quả vang dội Ảnh 6

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá ổn định, tuy bạn không có tiến bộ rõ rệt nhưng cũng không bị thụt lùi. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Bảo Bình nên chú trọng tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm người bạn thích nhưng đừng vội tỏ tình, những người đang yêu cảm thấy bất an trong mối quan hệ hiện tại. Sức khỏe của Bảo Bình ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 8/3/2021 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra khá ổn định, bạn nên tập trung vào phần việc của mình. Về tài chính, Song Ngư có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực kinh tế. Vận trình tình cảm ảm đạm, những người độc thân cảm thấy bực bội khi ở một mình, những người đang yêu không mặn mà với mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Song Ngư nên chú ý hơn tới việc chăm sóc da và dưỡng ẩm. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.