Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/02/2021 06:20 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Tử cần tỉnh táo trước những cám dỗ từ bên ngoài và đừng nghe theo sự sắp xếp của người khác một cách mù quáng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều cơ hội trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021 cho thấy, Bạch Dương có nhiều cơ hội trong công việc nhưng quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tài chính, thu nhập không tăng nhiều nên Bạch Dương hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Về tình cảm, Bạch Dương nên chủ động hơn khi gặp người bạn thích. Về tình cảm, Bạch Dương đừng quá cố khi nâng vật nặng kẻo gây ảnh hưởng tới thắt lưng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn cũng có thể gặp phải một số ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp. Về tài chính, Kim Ngưu có thể tốn một khoản tiền tương đối lớn cho các sản phẩm điện tử khiến bạn phải chịu hóa đơn trả góp. Về tình cảm, người độc thân vẫn đang trong giai đoạn vun đắp các mối quan hệ, người đang yêu nên tìm hiểu sở thích của đối phương. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên tập trung vào công việc, tỉnh táo trước những cám dỗ từ bên ngoài và đừng nghe theo sự sắp xếp của người khác một cách mù quáng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn có thể đủ ăn đủ tiêu. Về tình cảm, Song Tử nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng hờ hững như vậy kẻo mối quan hệ ngày càng xa cách. Sức khỏe của Song Tử ổn định, không có gì đáng ngại.   

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, Cự Giải có thể bị quấy rầy bởi đủ thứ chuyện vặt vãnh khiến bạn dễ bị tụt lại phía sau. Về tài chính, Cự Giải có thể phải chịu áp lực trả góp và bạn cần phân bổ tiền bạc của bản thân hợp lý. Về tình cảm, Cự Giải không có nhiều thời gian dành cho đối phương khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng xa cách. Về sức khỏe, Cự Giải nên hạn chế bia rượu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ xảy ra va chạm với người khác. Về tài chính, Sư Tử không nên đầu tư lớn trong hôm nay kẻo mất tiền oan. Về tình cảm, người độc thân đừng hẹn hò mù quáng, người đang yêu nên kiên nhẫn và bao dung hơn với đối phương. Sức khỏe của Sư Tử suy giảm, chất lượng giấc ngủ kém. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra tương đối suôn sẻ, về cơ bản bạn có thể tự mình giải quyết mọi việc. Về tài chính, Xử Nữ đừng mù quáng nghe theo ý kiến của người khác, hãy biết chắt lọc thông tin và vận dụng phù hợp trong kế hoạch đầu tư của mình. Về tình cảm, Xử Nữ nên đặt điện thoại xuống và tương tác với người mình yêu. Về sức khỏe, Xử Nữ nên giữ tâm trạng bình tĩnh, tránh bị xúc động.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/2/2021, Thiên Bình bận rộn với công việc, tuy nhiên bạn cần phải suy nghĩ chín chắn, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng. Về tài chính, Thiên Bình có nhiều khoản tiêu tiền ảo, có thể là nạp tiền vào game khiến bạn bị áp lực kinh tế nhất định. Về tình cảm, những người độc thân có thể được tỏ tình bất ngờ, những người đang yêu nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Về sức khỏe, Thiên Bình nên tránh leo trèo, cẩn thận khi đi lại. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc phải được tiến hành một cách từ từ và có trật tự, Bọ Cạp đừng vội vàng kẻo mắc phải sai lầm. Tình hình tài chính khởi sắc, Bọ Cạp có thể nhận được một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người đang yêu cảm thấy hạnh phúc khi được đối phương nuông chiều, chăm sóc. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên tập thể dục đều đặn, đừng lười biếng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã nên tập trung hơn vào công việc của mình, đừng để bị ảnh hưởng bởi những việc khác. Về tài chính, Nhân Mã nên học cách quản lý tài chính, đừng chi tiêu hoang phí. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Nhân Mã nên chú ý giữ ẩm cho cơ thể và uống nhiều nước.  

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng mà còn dư sức giúp đỡ người khác, bạn cũng có thể nhận được gợi ý quý giá từ những người xung quanh. Về tài chính, Ma Kết có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người độc thân nên cảnh giác với những cuộc hẹn hò giả tạo trên mạng xã hội. về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý tới việc giữ ấm cho cơ thể, cẩn thận bị cảm lạnh.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021: Song Tử cần tỉnh táo trước cám dỗ

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bảo Bình có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn cạn đi nhanh chóng, bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Bảo Bình đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương nếu không sẽ khiến người ấy cảm thấy khó chịu, muốn rời xa bạn. Về sức khỏe, Bảo Bình nên đi ngủ sớm, dậy sớm, đừng thức khuya. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 22/2/2021 cho thấy, Song Ngư được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, những khó khăn trước đó cũng được giải quyết.  Về tài chính, Song Ngư kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý tiết kiệm chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Song Ngư nên cẩn thận kẻo bị dị ứng.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?