Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 07:39 (GMT+7)

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp cho thấy Tỵ vượng tài lộc, công việc làm ăn phát đạt, bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc
Xem tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, năng lực của bạn được những người xung quanh công nhận. Về tài chính, nhờ biết cách chuyển hướng kịp thời mà Tý kiếm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng thắt chặt, cả hai có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Tý tăng tiến, những bệnh vặt nhanh khỏi. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của Sửu tăng tiến, bạn được đồng nghiệp và cấp trên coi trọng. Về tài chính, thu nhập của Sửu ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Sửu có cảm giác không an toàn khi bên cạnh người yêu, điều này dễ cản trở mối quan hệ giữa hai người. Sức khỏe của Sửu chỉ ở mức trung bình, bạn nên đề phòng các bệnh vặt. 

Tuổi Dần

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần có dấu hiệu trì hoãn, điều này là do bạn lười biếng, không muốn làm việc. Về tài chính, nhờ được quý nhân giúp đỡ nên Dần sẽ có một số cơ hội kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ dần dần tăng lên. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, mối quan hệ giữa hai người dễ bị rạn nứt. Về sức khỏe, Dần nên vận động nhiều hơn, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. 

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra khá suôn sẻ, hiệu quả làm việc tăng lên, bạn có thể giải quyết được một vài khó khăn trước đó. Tình hình tài chính sa sút, đầu tư không kiểm soát khiến Mão thua lỗ ngày càng nhiều. Về tình cảm, Mão không được đối phương coi trọng, mối quan hệ giữa hai người dễ bị rạn nứt. Về sức khỏe, Mão dễ bị mệt mỏi do có nhiều áp lực. 

Tuổi Thìn

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Công việc của Thìn vô cùng hanh thông, địa vị của bạn tại nơi làm việc được nâng cao. Tình hình tài chính của Thìn ổn định, Thìn biết cách quản lý chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, những người độc thân đừng hẹn hò mù quáng, hãy tìm hiểu kỹ đối phương trước khi nhận lời yêu. Về sức khỏe, Thìn nên chọn lựa bài tập phù hợp với bản thân, đừng tập luyện quá sức. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có những chuyến công tác được mong chờ, bạn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Về tài chính, Tỵ vượng tài lộc, công việc làm ăn phát đạt, bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe giảm sút, Tỵ dễ bị dị ứng ngoài da. 

Tuổi Ngọ

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Công việc của Ngọ diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều ý tưởng hay, được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Ngọ tiêu xài hoang phí, túi tiền của bạn nhanh chóng cạn dần. Về tình cảm, các mối quan hệ phát triển tốt đẹp, những người độc thân dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc hanh thông, Mùi được cấp trên đánh giá cao, bạn có cơ hội được thăng chức tăng lương. Về tài chính, Mùi làm việc chăm chỉ nên thu nhập ổn định. Chuyện tình cảm trắc trở, những người độc thân mãi vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Mùi nên ăn nhạt hơn và hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. 

Tuổi Thân

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, môi trường làm việc thoải mái, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp. Về tài chính, Thân thu được một khoản tiền kha khá nhờ nghề tay trái, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, những người độc thân nên cẩn thận vào việc yêu qua mạng xã hội. Về sức khỏe, Thân nên đề phòng các bệnh ngoài da. 

Tuổi Dậu

Vận trình công việc khởi sắc, Dậu dễ dàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dậu nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, cả hai tin tưởng lẫn nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, Dậu nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng nữa. 

Tuổi Tuất

Tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp: Dần được quý nhân giúp đỡ, Tỵ vượng tài lộc

Công việc của Tuất khởi sắc, bạn gặt hái được nhiều thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về tài chính, Tuất biết cách giữ tiền, chất lượng cuộc sống của bạn được đảm bảo. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Sức khỏe của Tuất ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn không muốn vất vả nên chẳng thu hoạch được gì. Tình hình tài chính giảm sút, bạn có nhiều khoản chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Hợi không tin tưởng đối phương, bạn chỉ tin vào bản thân. Sức khỏe giảm sút, bệnh vặt dễ xuất hiện. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.