Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/01/2021 08:44 (GMT+7)

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp cho thấy Sửu tài lộc đầy đủ, sung túc, bạn luôn tìm phương hướng để tăng thu nhập.

Tuổi Tý

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán
Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ.

Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn được những người xung quanh giúp đỡ, được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Về tài chính, Tý không tiêu xài hoang phí, bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, tuy bận rộn với công việc nhưng Tý vẫn cố gắng chăm sóc nửa kia, có trách nhiệm với mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, Tý dễ bị ngạt mũi, đau đầu trong hôm nay. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của Sửu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng trong công việc và được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, Sửu tài lộc đầy đủ, sung túc, bạn luôn tìm phương hướng để tăng thu nhập. Về tình cảm, Sửu đừng quá chấp nhặt trong chuyện gia đình để tránh gây mâu thuẫn. Về sức khỏe, Sửu dễ mắc phải chứng đầy bụng, khó tiêu. 

Tuổi Dần

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Xem tử vi ngày mới cho thấy, Dần dễ gặp trở ngại trong công việc, bạn nên cẩn thận hơn trong mọi việc. Về tài chính, Dần sẽ có tin vui về tiền bạc, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Về tình cảm, Dần thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm, vì vậy mà bạn còn lâu mới thoát khỏi kiếp FA. Về sức khỏe, Dần nên chú ý hơn tới các vấn đề về xương khớp. 

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão nên có gắng tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng hay vướng vào những chuyện thị phi. Về tài chính, Mão không đủ vốn để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và lâu dài, bên cạnh đó bạn cũng cần phải cẩn thận với những lời gạ gẫm vay mượn tiền bạc. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng lạnh nhạt. Về sức khỏe, Mão nên chú ý hơn tới các vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Trong công việc, Thìn đừng cố cạnh tranh với người khác, đừng quá kiên trì với quan điểm của mình mà hãy học cách lắng nghe. Về tài chính, Thìn gặp nhiều tin vui về mặt tiền nong, có thể là được trả nợ, ký kết được hợp đồng béo bở nào đó. Chuyện tình cảm không được tốt lắm, bạn nên hạ thấp cái tôi cũng như mục tiêu chọn bạn đời xuống thì may ra mới có hy vọng thoát ế. Sức khỏe của Thìn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ được quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm. Về tình cảm, Tỵ dễ cả thèm chóng chán, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng lạnh nhạt. Về sức khỏe, Tỵ chăm chỉ tập thể dục nhờ vậy mà sức đề kháng của bạn tăng lên. 

Tuổi Ngọ

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Trong công việc, Ngọ có tinh thần dồi dào, có thể tự mình làm mọi thứ và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính khá tốt, đặc biệt những người kinh doanh có thể kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá. Về tình cảm, những người độc thân lo chạy theo sự nghiệp mà quên mất việc tìm bạn đời. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới việc giữ ấm cho cơ thể. 

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể kiếm điểm trước mặt sếp nhờ sự chăm chỉ, cố gắng của mình. Về tài chính, Mùi nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Về tình cảm, Mùi nên chú ý hơn tới cảm xúc, ý kiến của đối phương, đừng một mình tự quyết. Sức khỏe suy nhược, Mùi dễ bị đầy bụng, khó tiêu. 

Tuổi Thân

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Theo tử vi hàng ngày, Thân thiếu quyết đoán nên dễ bỏ lỡ một số cơ hội tốt trong công việc. Về tài chính, Thân tiêu xài hoang phí, không biết tiết kiệm tiền bạc nên túi tiền nhanh chóng cạn đi. Về tình cảm, những người độc thân nên mở lòng hơn, cho những người đang tán tỉnh mình một cơ hội. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới các chế độ ăn uống, đừng nên ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ. 

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được một vài thành tựu khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Về tài chính, Dậu có nhiều cách kiếm tiền hơn, thu nhập của bạn được cải thiện. Về tình cảm, Dậu nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. Về sức khỏe, Dậu nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng.

Tuổi Tuất

Tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc đầy đủ, Thân thiếu quyết đoán

Trong công việc, Tuất nên tập trung vào phần việc của mình, nếu không bạn rất khó hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Về tài chính, Tuất nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân không giỏi giao tiếp, bạn không dễ thể hiện tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Tuất có thể bị đầy bụng, bí tiểu hoặc các vấn đề khác liên quan tới hệ tiêu hóa. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có thể gặp phải nhiều chuyện “hãm tài” tại nơi làm việc, bạn ra tay giúp đỡ đồng nghiệp nhưng không được cảm ơn mà ngược lại còn bị nói xấu, hãm hại. Về tài chính, Hợi nên cố gắng tăng thu nhập và tích lũy cho tương lai. Về tình cảm, những người độc thân vẫn đang mải mê theo đuổi sự nghiệp, chưa nghĩ tới chuyện tình duyên. Về sức khỏe, Hợi nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.