Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/01/2021 08:22 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ cần cảnh giác với một số bẫy lừa đảo mới, đừng tin tưởng mù quáng vào những người lạ quen qua mạng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể rơi vào trạng thái bế tắc trong công việc. 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2021 cho thấy, trong công việc, Bạch Dương có thể rơi vào trạng thái bế tắc, muốn bứt phá hiện trạng nhưng lại dễ rơi vào ngõ cụt, thậm chí khiến bạn lao đao. Tình hình tài chính tương đối hạn hẹp, Bạch Dương chưa có ý cầu tài nên cần chi tiêu hợp lý, nếu không bạn sẽ bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân không muốn hẹn hò yêu đương, chỉ thích cuộc sống hiện tại. Về sức khỏe, Bạch Dương nên hạn chế đồ ăn nhanh. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu dốc hết sức vào những dự án hứng thú, tuy không gặt hái được thành tựu gì nhưng bạn cũng không cảm thấy buồn lắm vì đó là trách nhiệm phải làm. Về tài chính, Kim Ngưu không nên mua sắm trực tuyến, chú ý tới kế hoạch chi tiêu của bản thân. Về tình cảm, Kim Ngưu nên thổ lộ lòng mình để đối phương thêm hiểu bạn hơn. Về sức khỏe, Kim Ngưu có thể cảm thấy khó chịu ở cổ họng, có thể có đờm hoặc bị khô họng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có thể gặp phải một số tình huống bất ngờ trong công việc, bạn nên cẩn thận hơn để tránh phạm phải sai lầm. Về tài chính, Song Tử mua sắm nhiều khiến túi tiền của bạn cạn đi trông thấy, bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Song Tử vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Về sức khỏe, Song Tử nên giữ ấm cho cơ thể và chăm chỉ tập thể dục. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải có nhiều ý tưởng mới mẻ và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tình hình tài chính khởi sắc, Cự Giải có thể nhận được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ các dự án trước đó. Về tình cảm, Cự Giải vượng vận đào hoa, bạn có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn. Về sức khỏe, Cự Giải nên chăm chỉ tập thể dục và chú ý hơn tới chế độ nghỉ ngơi, đừng thức khuya. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2021 cho thấy, Sư Tử dám thử sức ở một số lĩnh vực mà bạn chưa thử, có thể rút kinh nghiệm cho bản thân dưới sự hướng dẫn của quý nhân. Về tài chính, Sư Tử vượng tài lộc, bạn có thể thu hồi được khoản tiền cho vay trước đó, cũng có thể thu được lợi nhuận từ một số dự án đầu tư và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, Sư Tử có thể nhận được lời khen từ những đối phương khiến bạn cảm thấy được hạnh phúc ngập tràn. Về sức khỏe, Sư Tử nên tránh thức đêm, ngủ đủ giấc. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên đề phòng một số yếu tố gây nhiễu, đừng để cảm xúc chen chân vào công việc. Về tài chính, Xử Nữ cần cảnh giác với một số bẫy lừa đảo mới, đừng tin tưởng mù quáng vào những người lạ quen qua mạng. Về tình cảm, những người đang yêu nên chia sẻ nhiều hơn với đối phương, không nói ra thì làm sao họ hiểu được bạn. Về sức khỏe, Xử Nữ nên hạn chế đồ uống có cồn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/1/2021, Thiên Bình biết cách trở thành người đi đầu trong công việc, phát huy hết khả năng lãnh đạo và bạn có thể được thăng chức, tăng lương. Về tài chính, thu nhập rủng rỉnh do Thiên Bình có nhiều kênh kiếm tiền, bạn có thể thử tham gia một số dự án đầu tư rủi ro thấp nhưng cũng cần phải chú ý tới việc tiết kiệm. Về tình cảm, những người độc thân đừng vội vàng bắt đầu những mối quan hệ mù quáng kẻo nhanh chóng hối hận. Về sức khỏe, tay chân dễ bị lạnh, Thiên Bình nên chú ý giữ ấm cho cơ thể. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ đụng mặt tiểu nhân. Về tài chính, các khoản chi tiêu hàng ngày tươn đối lớn, Bọ Cạp nên siết chặt chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân đừng ngại ngùng trước người mình thích, hãy thẳng thắn bày tỏ tình cảm với họ. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên cẩn thận khi đi lại, tránh bị chấn thương, va đập. 

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã cần duy trì tư duy độc lập trong công việc, đừng mù quáng nghe theo ý của người khác, cần phải xem xét tình hình của bản thân để đưa ra kế hoạch phù hợp. Về tài chính, Nhân Mã không bị áp lực về kinh tế, bạn đủ ăn đủ tiêu. Về tình cảm, những người độc thân nên chủ động hơn khi tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe của Nhân Mã chỉ ở mức trung bình, bạn nên tránh xa bia rượu, thuốc lá.  

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, nếu có ý tưởng hay ho nào thì Ma Kết có thể nhờ các bậc “tiền bối” đưa ra một số gợi ý, giúp bạn một tay hoàn thành việc đó. Về tài chính, Nhân Mã tuy kiếm được nhiều tiền nhưng số tiền bạn chi tiêu cũng không phải là nhỏ. Về tình cảm, Nhân Mã có thể thảo luận với người mình yêu về các kế hoạch thay vì tự quyết một mình. Sức khỏe của Nhân Mã ổn định, không có gì đáng lo ngại.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2020: Xử Nữ nên cảnh giác với các bẫy lừa đảo

Trong công việc, Bảo Bình nên lên kế hoạch trước khi hành động để tránh xảy ra sai lầm, sơ xót. Về tài chính, Bảo Bình cần phải cảnh giác với các kiểu lừa đảo trực tuyến mới, cố gắng tránh giao dịch chuyển khoản trực tiếp với người lạ và không tùy tiện nhấp vào các liên kết lạ. Về tình cảm, Bảo Bình dễ cáu gắt, nổi giận với người mình yêu. Về sức khỏe, Bảo Bình dễ gặp phải các vấn đề về dạ dày, hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 9/1/2021 cho thấy, Song Ngư có khả năng ứng biến linh hoạt trong công việc, hiệu suất công việc được nâng cao. Về tài chính, Song Ngư có thể thu được một số lợi nhuận nhỏ và bạn có thể nắm bắt được các cơ hội kinh doanh. Về tình cảm, các cặp đôi nên thảo luận với nhau về các kế hoạch tương lai, điều này có thể thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ. Về sức khỏe, Song Ngư đừng chủ quan với việc phòng chống dịch bệnh. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.