Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 10:38 (GMT+7)

Tư vấn thiết kế nhà phố 2021 đơn giản mà sang trọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày nay việc xây dựng một ngôi nhà trong mơ với chi phí rẻ và nhiều công năng không phải là điều quá khó khăn. Với các công ty thiết kế nội thất kiến trúc ngày nay, bạn chỉ cần một vài ý tưởng là đã có ngay một ngôi nhà như ý rồi.

Phong cách thiết kế nhà phố 2021

Năm 2021 xu hướng thiết kế nhà phố được nhiều người lựa chọn theo hướng tân cổ điển hoặc hơi hướng thiết kế kiểu Pháp. Đây là những kiểu thiết kế được nhiều người lựa chọn bởi vì những lợi ích và lý do sau:

Ở phong cách thiết kế tân cổ điển này các kiến trúc sư tối giản nhất các chi tiết cầu kì so với phong cách cổ điển. Phần lớn các vật liệu được dùng ở phong cách này là bê tông cốt thép, hình thái, hình than giúp mang lại sự hoàn hảo cần thiết giúp toát lên sự sang trọng và thanh lịch cho căn nhà của bạn.

nha1-1633922539.jpg

So với thiết kế nhà phố kiểu tân cổ điển, không gian thiết kế nhà phố phong cách Pháp thường chú trọng rất nhiều ở mái vòm và cửa sổ vì đây là một trong những điểm nhất vô cùng đặc biệt, chính là sự kết nối của ngôi nhà và không gian thiên nhiên bên ngoài. Nhìn chung xu hướng thiết kế nhà phố phong cách Pháp khá cầu kì và đòi hỏi chi phí xây dựng cao.

Những lưu ý khi thi công nhà phố 2021

Quý khách cần tìm hiểu về lĩnh vực xây dựng nhà ở: Kiến thức không bao giờ là dư thừa trong bất kỳ lĩnh vực xa lạ nào mà bạn muốn dấn thân. Hãy luôn là người có kiến thức, hiểu biết để đi theo chính kiến của mình, có như thế mới tạo được nét cá tính riêng của mình.

Chuẩn bị kế hoạch tốt, xác định không gian có sẵn: Nhờ những hiểu biết của mình, bạn có thể hình dung trong đầu được mẫu nhà, phương hướng xây dựng và dự trù kinh phí xây nhà.

Nắm rõ tình hình tài chính của bản thân: Trước khi xây nhà, hãy tổng hợp mọi nguồn lực tài chính của mình, cụ thể số tiền xây nhà là bao nhiêu, nắm chắc đồng tiền trong tay rồi hãy bắt đầu. Hãy tính dư ra tránh tình trạng khi đang xây nhà mà hết vốn.

Lựa chọn mảnh đất dễ xây nhà: Trừ những trường hợp bạn có đất sẵn, nếu không bạn nên chọn những mảnh đất vuông vắn, bằng phẳng, cao ráo. Tránh những nơi thấp, dễ ngập úng, bạn sẽ tốn chi phí cho việc xây nền cao. Tránh mua phải nơi đất sét, đất nhão, đất địa tầng yếu, nếu không bạn sẽ mất 1 khoảng chi phí cho việc gia cố móng như ép cọc, khoan nhồi, đóng cừ tràm. Xem xét kĩ hệ thống thoáng nước của khu vực xung quanh, tránh phát sinh chi phí làm cống, ống dẫn.

nha2-1633922539.jpg
Lưu ý khi thiết kế nhà phố.

Quyết định phong cách trang trí nhà phù hợp: Việc trang trí ngôi nhà giai đoạn cuối sẽ là phần phát sinh chi phí nhiều nhất. Đối với căn nhà chi phí thấp, đừng hướng đến phong cách quý tộc, cầu kì mà hãy lựa chọn phong cách hiện đại, tối giản, tập trung tiềm lực tài chính vào sơn tường, chống thấm và hệ thống đèn. Đó là 1 ngôi nhà đẹp, đơn giản với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp: So với tổng giá trị công trình, thì việc bỏ ra 8%-10% tùy từng công trình để thuê Thiết kế nhà phố không phải là quá cao. Bản thiết kế giống như một tấm bản đồ giúp bạn có thể định hướng được rõ rệt về việc thi công, công năng cũng như thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể tự thi công công trình

Theo sát tiến độ thi công công trình: Đừng giao hết toàn bộ trách nhiệm cho đội ngũ thi công, bạn phải giám sát chặt chẽ, điều phối và minh bạch các khoản thu – chi, tránh thất thoát hết mức có thể.

- Giảm bớt các công trình phụ: Bạn sẽ không thể tập trung làm đẹp cho ngôi nhà nếu như kinh phí đầu tư quá nhiều cho những phần không đáng có. Hãy lược bỏ bớt những thứ không cần thiết hết mức có thể như: giảm bớt số phòng vệ sinh, tính toán hợp lý phòng ngủ…để phù hợp với mức đầu tư.

Với những kiến thức xây dựng nhà nói chung đặc biệt nhà phố, bạn nên chuẩn bị cho mình một tài chính mạnh mẽ và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Tuy nhiên điều quan tâm nhất là đơn giá. Hãy tham khảo đơn giá thiết kế nhà phó tại Cường Gia Hiếu 2021

Đơn giá thiết kế nhà phố trọn gói tại Cường Gia Hiếu 2021

Đơn giá bao gồm nội thất 3d: Diện tích dưới 400m2: 200.000/m2, Diện tích từ 400m2 trở lên: 190.000/m2, Diện tích trên trên 600m2: 0961 784 850 (báo giá).

ĐƠN GIÁ CHƯA BAO GỒM NỘI THẤT: Diện tích dưới 400m2: 160.000/m2, Diện tích từ 400m2 trở lên: 140.000/m2, chú ý: – Nhà phố 2 mặt tiền cộng thêm 10.000 đ/m2; Nhà phố tân cổ điển cộng thêm 10.000 đ/m2, Nhà phố cổ điển cộng thêm 20.000 đ/m2.

Một vài hình ảnh thiết kế phà phố của Cường Gia Hiếu

nha3-1633922539.jpg
Nhà phố chị Gián Trân Tâm tại Bình Dương (phong cách cổ điển).
nha4-1633922539.jpg
Thiết kế nhà phố tân cổ điển của gia đình chị Thảo – Bình Dương (phong cách hiện đại).

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU

Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Webiste: xaydungcuonggiahieu.com

Điện thoại: 0931.424.346

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.