Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/08/2023 14:39 (GMT+7)

Từ ngày 20/8, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, vận trình của những người thuộc 3 con giáp này từ ngày 208 thêm phần hanh thông, dễ có quý nhân dẫn đường chỉ lối.

Tuổi Tuất

Từ ngày 20/8, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền - 1

Theo tử vi, những người tuổi Tuất sinh ra với rất may mắn. Họ là những người luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao và yêu cầu khắt khe đối với bản thân mình.

Người tuổi Tuất, họ luôn hy vọng rằng mình hoàn thành tốt trên nhiều phương diện. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, đứng về phía người yếu thế. Cũng bởi vậy mà họ thường được nhiều người yêu mến, quý nhân sẵn lòng giúp đỡ.

Bắt đầu từ ngày 20/8, tử vi nói rằng người tuổi Tuất sẽ có nhiều lộc trời cho, vận may hanh thông, làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ được quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống của họ bước sang một trang mới đầy hứa hẹn, phúc lộc dồi dào.

Tuổi Mùi

Từ ngày 20/8, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền - 2

Người tuổi Mùi từ nhỏ đã thể hiện rõ sự quyết đoán của mình. Họ thông minh sắc sảo, tài trí hơn người và đặc biệt có khả năng phân tích nhạy bén, nhìn xa trông rộng. Người tuổi Mùi thường sống cho tập thể, giàu tình cảm và lòng trắc ẩn, sẵn sàng cho đi không màng nhận lại.

Từ ngày 20/8, tử vi nói rằng người tuổi Mùi vận trình thêm nhiều phần hanh thông, tài lộc vượng phát. Họ sẽ có cơ hội để thể hiện tốt khả năng của mình, được mọi người công nhận và đánh giá cao.

Tuổi Mão

Từ ngày 20/8, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền - 3

Những người tuổi Mão rất cởi mở với sự thay đổi và cái mới. Họ dám thử thách bản thân, không sợ thất bại, là một trong những con giáp có vận mệnh đẹp nhất trong 12 con giáp.

Theo tử vi, từ ngày 20/8, người tuổi Mão ngập tràn phúc khí, dễ đạt được thành công trong cả sự nghiệp và tài lộc. Họ thông minh mưu trí, lại tốt bụng nhiệt tình nên được quý nhân đánh giá cao và sẵn sàng dẫn đường chỉ lối. Bên cạnh đó, người tuổi Mão còn thích nghi tốt với hoàn cảnh, có thể chịu được áp lực cao. Với người như vậy, thành công chỉ là vấn đề thời gian.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.