Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/10/2023 07:52 (GMT+7)

Từ nay đến 15/10: 3 con giáp vận đỏ như son, bội thu tài lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ nay đến 15/10, 3 con giáp như "nắng hạn gặp mưa", sự nghiệp phất lên phơi phới, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Mùi

Từ nay đến 15/10: 3 con giáp vận đỏ như son, bội thu tài lộc Ảnh 1

Tuổi Mùi đang gặp trục trặc về công việc sẽ có vận may xuất hiện "giải cứu" trong vài ngày tới. Nếu kinh doanh sẽ gặp được những khách hàng mới rất tiềm năng.

Hứa hẹn từ nay đến ngày 15/10, tuổi Mùi sẽ có số tiền lớn rót vào tài khoản. Số tiền này với tuổi Mùi như "nắng hạn gặp mưa rào", giúp xoa dịu tình hình khó khăn trước đó. Đây là thời điểm tài lộc của tuổi Mùi phất lên cực thịnh, không còn lo lắng về vấn đề tiền bạc trong những ngày tới.

Tuổi Ngọ

Từ nay đến 15/10: 3 con giáp vận đỏ như son, bội thu tài lộc Ảnh 2

Người tuổi Ngọ chăm chỉ, cấu tiến nên gặp được nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Từ nay đến ngày 15/10, vận may tài lộc của tuổi Ngọ rất tốt nên hãy mạnh dạn thử sức và có bước tiến xa hơn trong công việc.

Tuổi Hợi

Từ nay đến 15/10: 3 con giáp vận đỏ như son, bội thu tài lộc Ảnh 3

Ngũ hành cung mạng gặp thuận lợi được Lộc Thần bảo hộ, chủ có tài mà có lộc, cuộc sống sung túc đủ đầy. Thời gian từ nay đến 15/10 là lúc vận may tốt của tuổi Hợi kéo đến, giúp tăng thu nhập.

Bản mệnh được nhiều người quan tâm. Cho dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy giữ liên lạc với người lớn tuổi trong nhà, họ sẽ cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

(Thông tin bài viết mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.