Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/10/2023 06:51 (GMT+7)

Ngày 11/10, 4 con giáp này vận trình thăng hoa, gặp nhiều may mắn

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, ngày 11/10, những người thuộc 4 con giáp này vận trình suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, tốt lành.

Tuổi Hợi

Ngày 11/10, 4 con giáp này vận trình thăng hoa, gặp nhiều may mắn - 1

Trong công việc, người tuổi Hợi cần chú ý đến tâm trạng của lãnh đạo. Nếu cấp trên tâm tình không tốt, tốt nhất bản mệnh không nên đưa ra kế hoạch hay làm phiền đối phương mà hãy khéo léo hành xử. Tuổi Hợi có thể phải đảm nhận công việc khó trong ngày hôm nay song phần thưởng sẽ rất xứng đáng, nên thử sức.

Tử vi nói rằng, những người lớn tuổi có vận may tốt sẽ mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Đây là sự quan tâm và lo lắng của họ dành cho bạn. Dù có chuyện gì xảy ra, đừng mất liên lạc với những người lớn tuổi và đừng làm họ phải lo lắng.

Tuổi Tý

Ngày 11/10, 4 con giáp này vận trình thăng hoa, gặp nhiều may mắn - 2

Hôm nay, người tuổi Tý hứa hẹn sẽ gặp khách hàng lớn tại nơi làm việc. Chỉ cần bản mệnh có thể thể hiện bản thân thì không cần phải lo lắng về thành tích trong tháng này.

Ngày 11/10, tuổi Tý sẽ có người giúp hòa giải những tranh chấp nhỏ với đồng nghiệp, trạng thái hòa hợp sẽ được khôi phục và lãnh đạo cũng sẽ trao cho bản mệnh một số quyền lợi trong công việc. Nhìn chung, đó sẽ là một ngày với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hôm nay là thời điểm tốt để người tuổi Tý khởi động lại một dự án hoặc công việc.

Tuổi Ngọ

Ngày 11/10, 4 con giáp này vận trình thăng hoa, gặp nhiều may mắn - 3

Nếu tuổi Ngọ gặp phải điều không tốt trong công việc, hôm nay sẽ có người giúp bản mệnh giải quyết. Những khách hàng chưa bao giờ nghe nói đến sẽ tìm đến người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh gặp khó khăn trong việc huy động vốn để bắt đầu dự án, đừng ngần ngại chia sẻ với cấp trên của mình, cơ hội được rót vốt hay giúp đỡ là rất lớn.

Tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ có một số tiền lớn chảy vào tài khoản ngày hôm nay. Số tiền này đến như một cơn mưa kịp thời giúp xoa dịu những điều bản mệnh đang phải trải qua. Bắt đầu từ hôm nay 11/10, tài lộc của tuổi Ngọ sẽ tăng lên và bản mệnh sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa.

Tuổi Tỵ

Ngày 11/10, 4 con giáp này vận trình thăng hoa, gặp nhiều may mắn - 4

Tuổi Tỵ cần nhớ rằng, công việc quan trọng nhưng sức khỏe thể chất cũng không thể bỏ qua. Suy cho cùng, cơ thể là vốn liếng của mọi sự trên đời. Bản mệnh đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành công việc của mình.

Trong công việc, sự giúp đỡ qua lại với đồng nghiệp là điều cần thiết nhưng tất cả đều cần có chừng mực, ranh giới rõ ràng, không thể vì lý do gì mà làm thay hết việc cho người khác. Điều này có thể khiến tuổi Ngọ kiệt sức về cả tinh thần và thể chất. Vận may tài lộc của tuổi Tý hôm nay vẫn tốt, đừng ngại thử và thay đổi.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).