Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/12/2023 08:09 (GMT+7)

Từ 1/12-21/12, 3 con giáp này Thần tài gọi tên, tiền vào như nước

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, từ ngày 112-2112, những người thuộc 3 con giáp này tài lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, không phải suy nghĩ về tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Từ 1/12-21/12, 3 con giáp này Thần tài gọi tên, tiền vào như nước - 1

Theo tử vi, người tuổi Tỵ sẽ có thành tích nổi bật trong khoảng thời gian từ ngày 1/12 đến ngày 21/12. Theo đó, người tuổi Tỵ có vận may dồi dào, làm công hay ăn lương đều hứa hẹn vận trình phát triển suôn sẻ.

Trong khoảng thời gian tới, tài chính của con giáp này sẽ được mở rộng rất nhiều. Người chăm chỉ, biết nắm bắt cơ hội hoàn toàn có thể "trúng quả", nhanh chóng gia tăng tài sản của mình. Đây chính là khoảng thời gian thịnh vượng đáng ngưỡng mộ của người tuổi Tỵ.

Hãy tận dụng tốt cơ hội trong tháng này, tài lộc của tuổi Tỵ sẽ tăng vọt, "thời tới cản không nổi." Trong công việc, lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy thực tế và dám nghĩ dám làm.

Tuổi Tuất

Từ 1/12-21/12, 3 con giáp này Thần tài gọi tên, tiền vào như nước - 2

Tháng 12 hứa hẹn là khoảng thời gian có nhiều tin vui của người tuổi Tuất. Về mặt sự nghiệp, họ sẽ thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm mạnh mẽ hơn. Trong khoảng thời gian từ 1/12 đến 21/12, người tuổi Tuất rất chăm chỉ và thể hiện tốt tài năng của mình. Người tuổi này rất có năng lực và linh hoạt trong việc giải quyết mọi việc, sẽ dũng cảm đối mặt với môi trường mới, tích cực làm việc và đạt được những thành tựu to lớn trong tương lai.

Về mặt tài lộc, người tích cực tìm kiếm tiền bạc sẽ gia tăng được khoản thu về. Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần chú ý cách chi tiêu kẻo tiền kiếm được nhiều nhưng giữ được chẳng bao nhiêu.

Tuổi Sửu

Từ 1/12-21/12, 3 con giáp này Thần tài gọi tên, tiền vào như nước - 3

Những người sinh năm Sửu từ ngày 1/12 đến ngày 21/12 hứa hẹn sẽ gặp "mưa tiền", tài lộc tăng một cách nhanh chóng. Theo tử vi, họ hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như tiền tài, hãy nắm bắt thật tốt cơ hội.

Trong công việc, với phong cách làm việc cần cù, chăm chỉ, chắc chắn tuổi Sửu sẽ được mọi người công nhận về mọi mặt, thăng tiến cao trong sự nghiệp. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên duy trì thái độ tích cực và dám nghĩ dám làm, tuổi Sửu sẽ gặt hái được những phần thưởng lớn và có cơ hội thăng tiến, tăng lương lớn.

Về mặt tài lộc, tuổi Sửu biết kết hợp với bạn bè làm ăn hứa hẹn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, người làm trong lĩnh vực nào cũng có thể gặt hái được những vận may trời ban.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.