Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/12/2022 20:30 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ mắc một chứng bệnh từ khi vào nghề, phải thay đổi điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang cho biết anh bị mất ngủ và chỉ đi ngủ khi nào đã đuối sức. Nam diễn viên kể: "Hôm đi quay ở Kon Tum về là sinh nhật vợ anh. Vợ rủ anh đi chơi, ăn uống, anh mới nói đi tắm cái rồi nghỉ ngơi xíu sẽ đi, nhưng không ngờ ngủ tới sáng luôn. Vợ anh biết anh sập nguồn nên cũng không gọi dậy vì trước đó 2 ngày 2 đêm anh không ngủ được. Đến khi nào hết sức rồi mới ngủ thôi”.

Trường Giang tiết lộ mắc một chứng bệnh từ khi vào nghề, phải thay đổi điều này Ảnh 1
Trường Giangtiết lộ anh sẽ bắt đầu tập ngủ đúng giờ, phải giảm 5kg để đóng phim.

Ngoài ra, Trường Giang còn tiết lộ anh sẽ bắt đầu tập ngủ đúng giờ, phải giảm 5kg để đóng phim. Trường Giang cho biết thời gian gần đây không nhận show nhiều vì sợ hại cơ thể. Có lẽ không chỉ riêng Trường Giang, nhiều nghệ sĩ cũng rơi tình trạng tương tự. Bởi lịch diễn thất thường, không theo một giờ cụ thể nên giờ giấc không điều độ, đúng giờ dẫn đến việc khó vào giấc ngủ hay tình trạng mất ngủ kéo dài. Khán giả gửi nhiều lời động viên tới nam diễn viên, mong anh giữ gìn sức khỏe tốt.

Trường Giang tiết lộ mắc một chứng bệnh từ khi vào nghề, phải thay đổi điều này Ảnh 2
Trường Giang cho biết thời gian gần đây không nhận show nhiều vì sợ hại cơ thể.

Trong showbiz Việt, Trường Giang không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương. Sự ngọt ngào của cả hai dành cho nhau thực sự khiến nhiều người phải xuýt xoa. Những lần hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, không ít lần người hâm mộ bắt gặp cảnh Trường Giang “nâng khăn sửa túi” cho bà xã.

Trường Giang tiết lộ mắc một chứng bệnh từ khi vào nghề, phải thay đổi điều này Ảnh 3
Trường Giang không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương.

Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn nhận được nhiều lời khen từ bà xã. Anh cho biết ở nhà, đảm nhận vai trò đầu bếp chính: “Nhờ tôi nấu mà vợ ăn rất nhiều vẫn không bị mập. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh về mập. Cô ấy tập rất nhiều môn thể dục”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.