Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/10/2022 08:41 (GMT+7)

Trường Giang không giấu nổi xúc động, Việt Hương suy sụp trước linh cữu nghệ sĩ Nam Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều sao Việt như: Việt Hương, Trường Giang, nghệ sĩ Đức Hải,…có mặt trong tang lễ thầy Nam Anh, nói lời tiễn biệt lần cuối.

Sự ra đi của nghệ sĩ Trần Nam Anh không chỉ giới nghệ sĩ mà toàn thể khán giả vô cùng thương tiếc. Chiều 21/10, nhiều người đã có mặt trong tang lễ của cố nghệ sĩ tại chùa Ấn Quang.

Diễn viên Ngọc Lan nghẹn ngào trước sự ra đi của người thầy: “Có được Ngọc Lan ngày hôm nay là cũng do thầy dạy. Hôm nay thầy đi rồi mình xin chia sẻ câu 1 chút kỷ niệm về người thầy, người ơn của mình. Cảm ơn và kính chào thầy”.

Trường Giang không giấu nổi xúc động, Việt Hương suy sụp trước linh cữu nghệ sĩ Nam Anh Ảnh 1
Nghệ sĩ Đức Hải (Ảnh: VietNamNet)

Đạo diễn Đỗ Thành An bất ngờ bày tỏ: "Ai rồi cũng lần cuối lên tàu “về nhà” nhưng thầy đi đột ngột quá. Thầy dạy cho tôi và rất nhiều nghệ sĩ đã và đang thành danh nổi tiếng (môn Tiếng nói Sân khấu).

Nhưng cái tôi học nhiều nhất của thầy là một ngọn lửa yêu nghề mãnh liệt và kiên trì không bỏ cuộc. Thầy sống mãi trong tim con cùng ngọn lửa đó. Xin dâng nén tâm hương kính tiễn thầy về nhà với mẹ".

Trường Giang không giấu nổi xúc động, Việt Hương suy sụp trước linh cữu nghệ sĩ Nam Anh Ảnh 2

NSUT Hạnh Thúy không giấu nổi xúc động nói lời tiễn biệt tới nghệ sĩ Nam Anh: “Vĩnh biệt thầy. Các em học trò sẽ mất đi một ông thầy cực kì nghiêm khắc, cực kì khó tính và luôn muốn đẩy các sinh viên đến sự chuyên nghiệp cao nhất. Mỗi lần nói với các em có một ông thầy nào mà các bạn nên vào xem thầy dạy thì một trong những ông thầy đó là thầy Nam Anh”.

Trường Giang không giấu nổi xúc động, Việt Hương suy sụp trước linh cữu nghệ sĩ Nam Anh Ảnh 3
Diễn viên Việt Hương. (Ảnh: VietNamNet)

MC Đại Nghĩa nghẹn ngào: “Em xin cúi đầu thành kính tiễn biệt thầy, một trong những người thầy mà em biết ơn suốt đời vì những điều thầy đã dạy cho em. Chắc chắn những gì em có ngày hôm nay thì thầy là một trong những người góp phần đắp xây không nhỏ”. Ốc Thanh Vân đau buồn nói lời tiễn biệt người thầy: “Nhớ thầy”.

Trường Giang không giấu nổi xúc động, Việt Hương suy sụp trước linh cữu nghệ sĩ Nam Anh Ảnh 4
(Ảnh: VietNamNet)

Lễ tang của nghệ sĩ Trần Nam Anh bắt đầu từ chiều 21/10 tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM). Lễ di quan diễn ra vào sáng 24/10, sau đó thi hài của ông được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.