Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/04/2024 14:37 (GMT+7)

Trước Tết Hàn thực: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, tiền về tay nhiều như nước, phú quý hơn người

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi dự báo, ngay trước Tết Hàn thực, một số con giáp có được sao tốt chiếu, sở hữu vẫn trình thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo đến nhiều vô số kể.

Ngày mùng 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm chính là Tết Hàn thực, một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng. Với người Việt Nam, đây cũng là dịp để tưởng nhớ, cúng dường tổ tiên, mọi người thường nặn bánh trôi, bánh chay để cúng lễ.

Năm 2024, Tết Hàn thực rơi vào Thứ Năm ngày 11/4 Dương lịch. Tử vi dự báo, ngay trước Tết Hàn thực, một số con giáp có được sao tốt chiếu, sở hữu vẫn trình thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo đến nhiều vô số kể.

Tuổi Tý

Trước Tết Hàn thực: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, tiền về tay nhiều như nước, phú quý hơn người Ảnh 1

Ngay từ đầu tháng 3 Âm lịch, vận trình tài chính tuổi Tý có nhiều biến đổi khác hẳn với tình hình kinh tế khó khăn trước đó.

Con giáp này sở hữu năng lượng sáng tạo không ngừng, đây là sức mạnh giúp Tý thu hút rất nhiều vận may trong công việc và tiền bạc. Những cơ hội làm giàu cũng sẽ gõ cửa nhà bạn, nếu biết nắm bắt nhanh chóng thì từ thời điểm này đến cuối năm bạn sẽ không còn phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền nữa.

Bên cạnh đó, công việc của con giáp Tý cũng trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Những khó khăn đã lùi về sau và nhường bước cho những thành công liên tiếp.

Tuổi Dần

Trước Tết Hàn thực: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, tiền về tay nhiều như nước, phú quý hơn người Ảnh 2

Trước Tết Hàn thực (3/3 Âm lich), tuổi Dần dành được nhiều may mắn trong nhiều lĩnh vực từ công việc đến đời sống, chỉ số hạnh phúc cao.

Trong sự nghiệp, con giáp tuổi Dần sẽ có cơ hội phát triển tốt, được cấp trên đánh giá cao và thăng tiến, chức vụ cũng như thu nhập được cải thiện đáng kể.

Đối với vận trình tài lộc, người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội thu lợi cả dương lẫn một phần trong tháng 3 Âm lịch, chỉ cần nắm bắt tốt sẽ có thể thu được nguồn thu nhập dồi dào.

Về mặt tình duyên, con giáp tuổi Dần cũng sẽ có nhiều tiến bộ, gặp vận may tình duyên mạnh mẽ, dễ dàng gặp được người mình thích, dự đoán sẽ phát triển thành vợ chồng thuận lợi. Ngoài ra, con giáp này có sức khỏe tốt, thể chất tốt, không mắc bệnh tật hay rắc rối lớn.

Tuổi Dậu

Trước Tết Hàn thực: 3 con giáp nghèo khổ vụt bay, tiền về tay nhiều như nước, phú quý hơn người Ảnh 3

3 ngày trước Tết Hàn thực (3/3 Âm lịch), những người tuổi Dậu được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới. Nếu tuổi Dậu biết nắm bắt cơ hội và triển khai một cách cẩn thận sẽ cực kỳ giàu có.

Khoảng thời gian này, công việc của tuổi Dậu cũng sẽ vô cùng khởi sắc, từ tháng 3 âm trở đi mọi thứ sẽ tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc, tăng lương, tăng thưởng cuộc sống ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Về tài lộc tháng 3 âm của tuổi Dậu tương đối ổn định. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm này, tuổi Dậu sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt thời gian dài cống hiến.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.