Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/03/2024 16:00 (GMT+7)

Trước khi tháng 3 kết thúc: Top 3 cung hoàng đạo hưởng trọn 'ưu ái', lộc tài thăng hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi tháng 3 kết thúc, các mặt về tài lộc, may mắn, tình duyên, sức khỏe đều hội tụ ở 3 cung hoàng đạo này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trước khi tháng 3 kết thúc: Top 3 cung hoàng đạo hưởng trọn 'ưu ái', lộc tài thăng hoa Ảnh 1

Từ nay đến hết tháng 3, vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có nhiều bước tiến quan trọng và đột phá. Sự thông minh, nhạy bén đem đến cho Bạch Dương rất nhiều cơ hội vàng trong công việc và sự nghiệp. Kết quả xuất sắc của bạn khiến lãnh đạo ghi nhận, đồng nghiệp nể phục.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm xuất nhiều cơ hội đi du lịch. Từ đó, Bạch Dương có thể giao lưu và làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng mối quan hệ. Vũ trụ đang dang tay giúp đỡ bạn, vì vậy hãy tự tin làm những gì mình muốn và tự viết nên câu chuyện của riêng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trước khi tháng 3 kết thúc: Top 3 cung hoàng đạo hưởng trọn 'ưu ái', lộc tài thăng hoa Ảnh 2

Từ nay đến cuối tháng 3, Song Ngư nên chuẩn bị tinh thần cho loạt sự kiện bất ngờ siêu đặc biệt. Sức khỏe của những người thuộc cung hoàng đạo này có nhiều chuyển biến tốt. Chế độ ăn uống hợp lí cộng với lịch tập luyện thể dục thường xuyên hứa hẹn mang đến cho những "chú Cá" nguồn năng lượng và vóc dáng tuyệt vời.

Sao Mộc đang chiếu vào ngôi nhà của Song Ngư trong thời điểm này, nhờ vậy mà tình trạng công việc của bạn sẽ có nhiều sự phát triển. Cùng với đó, nhiều cơ hội mới cả về tình yêu lẫn sự nghiệp đều rộng mở chào đón bản mệnh.

Hãy giữ vững lập trường, sau đó nắm chắc cơ hội và nỗ lực hết mình, Song Ngư sẽ đạt được kết quả như ý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trước khi tháng 3 kết thúc: Top 3 cung hoàng đạo hưởng trọn 'ưu ái', lộc tài thăng hoa Ảnh 3

Trước khi tháng 3 kết thúc là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho Nhân Mã. Nhiều cơ hội công việc đến với chòm sao này, giúp bạn nhanh chóng thực hiện hóa ước mơ ấp ủ lâu nay.

Bên cạnh đó, những mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn từ thời gian trước sẽ được giải quyết trong một cách nhanh chóng và yên bình. Ngoài ra, may mắn còn khiến Nhân Mã có thêm niềm tin vào chính mình. Vậy nên, cung hoàng đạo này luôn cảm thấy mình dồi dào năng lượng hơn, làm gì cũng đạt kết quả tốt. Thời gian tới, những "chú Ngựa" có thể tăng tiến đầu tư, thành công sẽ đến với bạn.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.