Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 09:30 (GMT+7)

Từ nay đến cuối tuần (24/3): Top 3 cung hoàng đạo tìm được vị trí trong trái tim người ấy, tình yêu nở rộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, 3 chòm sao này có vận trình tình duyên rất đáng mong chờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ nay đến cuối tuần (24/3): Top 3 cung hoàng đạo tìm được vị trí trong trái tim người ấy, tình yêu nở rộ Ảnh 1

Tuần mới (19-24/3) này, Cự Giải sẽ cảm nhận được vận may đã đến với mình, đặc biệt là trong phương diện tình cảm.

Những tâm kìm nén bấy lâu dành cho người ấy cuối cùng cũng sẽ bộc phát. Được tiếp thêm sức mạnh, Cự Giải tràn đầy dũng khí nói hết tâm tư của mình với đối phương. Điều này khiến tâm trạng bạn thoải mái dù tình cảm có được đáp lại hay không.

Đối với những Cự Giải đã có gia đình, mối quan hệ tình cảm giữa hai bên cũng rất cần thiết phải có buổi trò chuyện thật lòng. Kể ra hết những khúc mắc, vướng bận lâu nay mà Cự Giải kìm nén để đối phương có thể thấu hiểu và chia sẻ cùng bạn. Đó chính là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc.

Ma kết (22/12-19/1)

Từ nay đến cuối tuần (24/3): Top 3 cung hoàng đạo tìm được vị trí trong trái tim người ấy, tình yêu nở rộ Ảnh 2

Tuần mới (18-24/3), Ma Kết nhận ra rằng tình yêu của bạn thật tuyệt vời, đáng tin cậy, song cũng cần được "bảo trì" và chăm sóc cẩn thận.

Năng lượng mặt trời giúp Ma Kết có nhiều động lực vun đắp cho chuyện tình cảm của mình. Bạn đang nỗ lực thay đổi bản thân tốt hơn và nghiêm túc với mối quan tình cảm hiện tại.

Ma Kết đang kiên nhẫn học cách nuôi dưỡng nó và điều đó càng mang lại nhiều tình yêu hơn cho cả bạn cũng như người ấy.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Từ nay đến cuối tuần (24/3): Top 3 cung hoàng đạo tìm được vị trí trong trái tim người ấy, tình yêu nở rộ Ảnh 3

Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tuần mới (18-23/3). Điều khiến mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong tuần này nằm ở cách cung hoàng đạo này quyết định, thỏa thuận được với bạn đời của mình.

Bọ Cạp rất thông minh và thực tế nên muốn cố gắng hết sức để tránh bất kỳ tai hại nào có thể dẫn đến hủy hoại tình cảm giữa hai người.

Tuần mới cũng là thời gian sự tinh tế trong Bọ Cạp phát huy triệt để tác dụng. Chòm sao này muốn hai người thành thật với nhau nên đã thẳng thắn bày tỏ với đối phương. Điều này không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà người ấy càng cảm thấy bạn vô cùng thu hút.

Có thể thấy, Bọ Cạp đang xây dựng nền tảng vững chắc để có thể mối quan hệ tình cảm bền vững về lâu về dài.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.