Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 16:03 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 11 hôm nay 17/11 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Mẹ Rơm tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/11/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Mẹ Rơm tập 11

Trong Mẹ rơm tập 11 lên sóng tối 17/11, để che giấu bí mật mình là bố của đứa trẻ, Hào (Minh Luân) tìm cách điều khiến Mô (Thái Hòa) và Xuân (Cao Thái Hà) cho lời khai với công an những chuyện liên quan tới Loan (Hồng Loan) theo ý mình.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Có thể công an xã sẽ mời anh lên để lấy lời khai về chuyện của cô Loan. Anh tuyệt đối không được nói gì về căn nhà hoang. Tôi sợ anh khai lung tung, công an bắt anh thì không có ai chăm đứa nhỏ nữa", Hào nói với Mô.

Ở một diễn biến khác, Khoản (Cao Minh Đạt) hỏi Xuân vì sao lại khai với công an việc Loan đi theo trai.

tm-img-alt

"Ông Hào dặn tôi đó. Ông ấy dặn để phòng hờ, công an có hỏi tới để tránh mọi việc lằng nhằng. Ông mới đi tù về, chuyện nhỏ cũng sẽ thành phức tạp", Xuân nói với chồng.

Khoản tức tối nói: "Chuyện con Loan mất tích có liên quan gì tới việc tôi đi tù về?". Xuân giải thích: "Tại cái miệng của ông, hở một chút là ông đòi giết con Loan. Bây giờ nó có chuyện gì người ta nghi ông đầu tiên".

tm-img-alt
--

Sau khi nghe Xuân kể chuyện gặp Loan ở căn nhà hoang, Khoản suy nghĩ một hồi rồi nảy sinh nghi ngờ vì Hào quá nhiệt tình trong chuyện nhà mình.

Cũng trong tập này, Mô không biết chăm sóc trẻ con nên em bé bị ốm. Hồng (Ngọc Lan) cùng Mô đưa đứa trẻ đi khám. Bác sĩ đã trách Hồng là người mẹ thiếu trách nhiệm. Việc hiểu nhầm này khiến Hồng thấy khó chịu.

tm-img-alt

Liệu, Khoản có tìm ra sự thật chính Hào là bố đứa trẻ?, diễn biến chi tiết tập 11 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 17/11, trên VTV1.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 11

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 11 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 17/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.