Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 16:33 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 15 hôm nay 18/8 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 15

Làng trong phố tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 18/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 15

Hùng (Tiến Lộc) nhờ Hiếu (Duy Hưng) giữ chìa khóa phòng của Thoan (Linh Chi). Hùng muốn đưa Nhung (Phương Anh) về xóm trọ ở cùng nhưng Nhung không chịu. Hùng đành phải dùng biện pháp mạnh ép Nhung về và nhốt cô vào phòng.

"Ông muốn nó ở đây phải khuyên làm sao cho nó hiểu và tự nguyện ở lại. Tôi chẳng ngại giúp nhưng thế này hơi khó xử", Hiếu khuyên.

tm-img-alt

Bản (Hoàng Du Ka) nghe được, xung phong giúp Hùng, thay phiên nhau trông Nhung. "Bọn em thề một tấc không đi, một ly không rời", Bản tuyên bố.

Ở xóm trọ, Nhung khen Hiếu chịu khó. Hiếu nói anh sửa ghế để vợ ngồi đỡ đau lưng. Nhung ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Hiếu và khen Hoài (Trần Vân) là người may mắn.

tm-img-alt

"Lần sau làm gì thì làm, tránh mấy cái thứ ấy ra. Thiệt mình, tội cả ông Hùng", Hiếu nói. Khi Nhung bị đánh ghen bầm dập, Hiếu là người ra tay giúp đỡ.

Rảnh rỗi không có việc gì làm, Nhung đi làm đẹp với Lệ (Hoàng Yến). Cô muốn cùng Lệ đi mua quần áo. "Hai chị em vừa gặp nhau hôm nay mà cứ như là thân lắm rồi ý. Đừng lo gì cả, em của Hùng cũng là em của Lệ thôi", Lệ khoe với Hùng. Trước đó Hùng từng thẳng thắn từ chối Lệ, trả lại quà tặng.

tm-img-alt

Về căn hộ cũ mà người tình thuê, Nhung phát hiện mật khẩu cửa bị thay đổi. Chủ nhà nói không tiếp tục cho thuê và yêu cầu Nhung dọn đồ. "Đây là yêu cầu của vợ chồng anh Sơn. Anh Sơn đã đồng ý hủy hợp đồng và chấp nhận đền bù rồi", chủ nhà nói. Nhung ngỡ ngàng vì bị người tình ruồng rẫy.

Tập 15 Làng trong phố lên sóng lúc 21h ngày 18/8.

Preview phim Làng trong phố tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.