Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/03/2023 11:27 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 23 hôm nay 21/3 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 23, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 23 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 23

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.html

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 23

Trong tập 23 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 21/3, bà Thảo (Mỹ Uyên) gặp bà Phượng (Tú Oanh) nói chuyện và cho rằng việc Quy (Mạnh Trường) chọn Ly (Thùy Anh) ngay từ đầu đã thấy không bình thường. Bà Thảo nhận định cả Ly và gia đình cô cần tiền từ Quy và hỏi thẳng bà Phượng "chị cần bao nhiêu tôi sẵn sàng chi". Mẹ Ly cười lớn rồi nói: "Chị định chi bao nhiêu? 10 tỷ nhé, à không 100 tỷ đi".

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà Thảo nhận xét: "Chị cũng ngông đấy". Lập tức bà Phượng đáp trả: "Còn chị cũng là cái loại thần kinh thượng đẳng, có tí tiền tỏ ra sang trọng, định ngồi lên đầu lên cổ thiên hạ à? Chị định dùng tiền để bắt nạt những kẻ chị cho rằng yếu thế hơn à? Chị nhầm! Gia đình chúng tôi không giàu nhưng chưa bao giờ ngửa tay xin tiền người khác. Chị định dùng tiền để bắt con gái tôi xa con trai chị nhưng chị phải xem con gái tôi có nguyện bước chân vào cửa nhà chị không đã chứ".

Bất chấp sự phản đối của bà Thảo, Quy đến nhà Ly để lấy lòng bố mẹ cô cũng như tìm cơ hội để làm người yêu hết buồn. Đúng lúc Quy đang ngồi ăn uống với bố mẹ Ly thì cô và Tú (Đình Tú) về. Ly thắc mắc tại sao Quy lại đến nhà mình, Quy nói đã gọi điện và được sự đồng ý của bố mẹ cô mới đến.

tm-img-alt
Quy chủ động đến ăn tối với bố mẹ Ly

Trong khi đó, Mai Anh (Ngọc Anh) lại đến nhà Quy và đề nghị Linh (Mỹ Duyên) gửi cho loạt ảnh chụp ở nhà hàng hôm trước. Linh vô tư đưa điện thoại của mình cho Mai Anh chọn ảnh, không ngờ để lọt ảnh chụp tờ giấy đề nghị tạm ứng 140 triệu tiền lương của Ly hôm trước.

tm-img-alt

Mai Anh lại dùng trò bẩn để hại Ly? Bà Thảo sẽ đáp trả bà Phượng ra sao? Diễn biến chi tiết tập 23 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 23

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.