Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/02/2023 13:43 (GMT+7)

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 12 phim Đừng Nói Khi Yêu, Ly sắp có đối thủ cạnh tranh trong ngành làm bánh.

Phim truyền hình Đừng Nói Khi Yêu đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn, nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Trong tập 12 của phim sắp lên sóng tối 22/2, Tú (Đình Tú) thất bại sau cuộc cãi vã với Quy (Mạnh Trường). Trong khi đó, Ly (Thùy Anh) không được chọn trong cuộc tranh tài làm bánh, Quy nhanh trí mang về cho cô một đối thủ xứng tầm.

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm Ảnh 1
Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm Ảnh 2

Theo diễn biến của đoạn preview tập 12 của phim vừa được đăng tải, Tú chạm mặt Quy sau cuộc tranh chấp địa bàn kinh doanh. Vẫn còn rất “cay” đối phương, Tú không ngại buông lời cà khịa tên tuổi của Quy: “Rùa thì nhận mình là rùa, bày đặt sư tử”.

Trước sự khiêu khích của Tú, Quy điềm tĩnh đáp lại khiến đối phương “cứng họng”. Anh khuyên Tú cần phải tập tôn trọng người khác trước tiên, nếu muốn người đó đối xử với mình tương tự. "Tôi không có nhu cầu nhận sự tôn trọng của một kẻ thất bại như cậu. Lại còn không biết vấn đề thất bại của mình ở đâu, hay đổ lỗi cho người khác". Trước sự đáp trả của Quy, Tú không còn lý lẽ nào để biện minh.

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm Ảnh 3
Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Ly tìm hiểu về nguyên nhân khiến mình không được chọn tại cuộc thi làm bánh dù tay nghề và sản phẩm của mình không thua kém gì đối thủ. Trả lời thắc mắc của Ly, một người đầu bếp nước ngoài tiết lộ lý do khiến cô không được chọn là bởi ban giám khảo chưa cảm nhận được tình yêu đối với nghề làm bánh tỏa ra từ cô. Theo đó, người chiến thắng trước Ly có thể không làm bánh đẹp bằng cô, nhưng họ có sự đam mê, điều mà bạn thân Tú chưa thể hiện được.

Đừng Nói Khi Yêu tập 12: Mạnh Trường chính thức đánh bại Đình Tú, Thùy Anh gặp đối thủ xứng tầm Ảnh 5

Tại phòng làm việc, Quy cho biết mình sẽ tìm cho Ly một đối thủ xứng tầm để “kích hoạt” đam mê làm bánh trong cô. Liệu đối thủ của Ly là ai? Thái độ đối với nghề làm bánh của cô có thay đổi gì sau khi nhận được những góp ý chân thành từ đầu bếp ngoại quốc?

Những diễn biến tiếp theo của phim Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.