Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/02/2023 09:54 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20 hôm nay 16/2 trên VTV3, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 20, xem preview Đừng làm mẹ cáu tập 20 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 16/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 19 FULL HD VTV Giải trí

TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu Tập 20

Đón xem phim Đừng làm mẹ cáu Tập 20 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 16/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 16/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 19 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 18 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 17 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng làm mẹ cáu Tập 20

Trong review Tập 20 bộ phim Đừng làm mẹ cáu, Mai Anh gọi điện cho Quân để hỏi xem đang đi du lịch với ai, Quân trả lời đi với mẹ. Thực tế, Mai Anh đã đứng ngay đằng sau Quân.

tm-img-alt

Khi Quân hỏi tại sao Mai Anh lại xuất hiện, câu trả lời của Mai Anh lại hướng đến người khác: “Hoá ra cô Hạnh đây là mẹ trẻ con chưa đủ, hôm nay lại được đặc cách lên làm mẹ của sếp à?”.

Quân đã phản ứng vì lời nói khó nghe từ phía Mai Anh, đáp lại Mai Anh bày tỏ: “Em mới phải hỏi anh làm gì ở đây? Sao anh lại lén lút đưa cô ta đi du lịch”. Thấy 2 người lời qua tiếng lại, Hạnh đã xin phép đi chỗ khác. Thế nhưng Mai Anh đã ngăn cản.

tm-img-alt

Đối diện với mệnh lệnh từ phía Mai Anh, Hạnh nói: “Đây không phải là công ty, ở đây em không phải là nhân viên của chị. Đi hay ở là quyền của em”.

Ở một phân đoạn khác tập 20 Đừng làm mẹ cáu, trong khi đi du lịch cùng nhau, Vy hỏi Khôi tại sao không đeo đồng hồ đôi với người yêu mới. Đồng thời, Vy nhắc nhở: “Anh đeo đồng hồ đôi với cô Yến cũng được nhưng nhắc với cô ấy sau không cần khiêu khích em như vậy. Điều đó càng chứng tỏ là cô ấy thiếu tự tin”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chưa hiểu rõ sự việc, Khôi hỏi lại và được Vy giải thích: “Cô Yến có thông qua anh Phú nhờ em chọn giúp một cặp đồng hồ đôi và chắc chắn là tặng cho anh rồi.

Qua chuyện này em đánh giá cô Yến và anh Phú bạn anh level cực kỳ thấp. Với cương vị là mẹ con trai anh và muốn tương lai của anh sau này sáng lạng hơn em muốn nhắc nhở anh nên cẩn trọng cô Yến lẫn anh Phú. Yêu đương, bạn bè cũng được thôi, nhưng những việc quan trọng hơn thì phải cân nhắc và tìm hiểu cho kỹ vào”.

tm-img-alt

Cuối đoạn trích là phân đoạn, mẹ Quân xúc động trong cuộc nói chuyện đã xin lỗi Quân vì để anh phải như hoàn cảnh bây giờ và không biết bố mình là ai. Quân nắm chặt tay bà và ôm bà vào lòng: "Con yêu mẹ".

tm-img-alt

Tập 20 bộ phim Đừng làm mẹ cáu sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 16/2 trên kênh VTV3.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu Tập 20

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.