Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/10/2022 17:08 (GMT+7)

Xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 22h30 ngày 9/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool diễn ra lúc 22h30 ngày 9/10 tại vòng 10 Ngoại hạng Anh phục vụ quý độc giả quan tâm.

Nhận định Arsenal vs Liverpool

Arsenal vs Liverpool là trận cầu tâm điểm của vòng thi đấu thứ 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 9/10.

Arsenal vẫn đang duy trì sự ổn định kể từ đầu mùa giải. Bằng chứng là việc họ đứng số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhiều tuần liên tiếp, mặc dù có những trận thua nhưng không làm ảnh hưởng nhiều đến họ.

Ở trận đấu với Bodo Glimt vừa qua, Arsenal chỉ sử dụng những cầu thủ ở đội hình 2. Và kết quả là một chiến thắng nhẹ nhàng đủ để Pháo thủ tiếp tục có ưu thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở Europa League.

Xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 22h30 ngày 9/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Có thể thấy rõ, việc cất các trụ cột trong trận đấu ở cúp C2 là để họ dưỡng sức cho trận tiếp đón Liverpool. Cuộc chạm trán với Liverpool sẽ là thước đo chuẩn mực cho sức mạnh của Pháo thủ thành London lúc này.

Liverpool hiện đã có những dấu hiệu thay đổi sau những vòng đấu đầu mùa chệch choạc và chấn thương. Giữa tuần qua, họ có thêm chiến thắng 2-0 trước Rangers, qua đó vượt lên giành lấy vị trí thứ 2 bảng A, vòng bảng Champions League. Tại giải Ngoại hạng, The Kop vẫn đang dậm chân tại vị trí thứ 9.

Hơn bao giờ hết, 3 điểm lúc này đều cần thiết cho cả Arsenal vs Liverpool bởi, nếu thua Liverpool, Arsenal sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Ngược lại, Liverpool cũng không muốn cứ ở ngoài top 4 với vị thế là ứng cử viên cho chức vô địch.

Đội hình dự kiến:

- Arsenal:

Ramsdale; White, Gabriel, Saliba, Zinchenko; Patey, Xhaka; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.

- Liverpool:

Alisson; Arnorld, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Nunez, Diaz.

Cách xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool:

Kênh phát trực tiếp trận đấu:

K+, FPT Play

Link xem trực tiếp:

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật kênh xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool, các trận đấu tại Champions League, Europa League, Premier League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.