Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/06/2021 20:44 (GMT+7)

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trang cá nhân được cho là của trọng tài Ali Sabah Adday Al-qaysi - người bắt chính trong trận Việt Nam - UAE đã có động thái bất ngờ khi xin lỗi người hâm mộ Việt.

Sau khi tuyển Việt Nam thất bại 2-3 trước UAE ở vòng loại World Cup 2022, nhiều người hâm mộ Việt Nam quá khích đã lùng sục và tấn công trang Facebook của trọng tài bắt chính trận đấu - Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng? Ảnh 1
Trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi. (Ảnh: Getty Images)

Rất nhanh chóng, trang cá nhân mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi được cho là của vị trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE đã được cộng đồng mạng Việt Nam tìm thấy.

Trên loạt bài đăng gần nhất của trang cá nhân mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi, một bộ phận người hâm mộ Việt quá khích đã tấn công bằng cách thả hàng ngàn lượt phẫn nộ và các bình luận khó nghe.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng? Ảnh 2
(Ảnh: Internet)

Rất nhiều người chỉ trích ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi "bắt ép" Việt Nam, đỉnh điểm là tình huống không cho Việt Nam hưởng quả phạt đền khi Công Phượng té ngã trong vòng cấm đối phương.

Sau khi bị tấn công hàng loạt, tài khoản này đã tạm khóa sau khi trận đấu Việt Nam - UAE kết thúc. Tuy nhiên, đến chiều ngày 16/6, trang cá nhân này đã được mở lại và đăng tải thông tin đáng chú ý: Xin lỗi tất cả cổ động viên Việt.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng? Ảnh 3
(Ảnh: Internet)

Và một lần nữa, nội dung này ngay lập tức nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác từ thả cảm xúc, bình luận đến chia sẻ... Trong đó có cả những lời thông cảm và các bình luận khó nghe từ một bộ phận netizen Việt.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng? Ảnh 4
(Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã vào lịch sử chỉnh sửa của trang cá nhân mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi này và phát hiện ra rằng, tài khoản này được tạo hôm 11/5/2021, sau đó được đổi tên thành Ali Sabah Adday Al-qaysi vào ngày 15/6 - đúng thời điểm Việt Nam vs UAE thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng đây là tài khoản giả mạo để câu tương tác từ các cổ động viên quá khích.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE lên tiếng xin lỗi vì 'cướp' quả penalty của Công Phượng? Ảnh 5
(Ảnh: Etsuo Hara, Etsuo Hara | Getty Images)

Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy hành động "không đẹp" của một bộ phận dân mạng quá khích. Hành động này phần nào làm giảm đi hình ảnh đẹp đẽ mà nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam chân chính xây dựng bao lâu nay.

Cùng chuyên mục

Tin mới