Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/06/2022 15:11 (GMT+7)

Trồng hơn 300 cây cần sa... cho gà ăn phòng dịch bệnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ 342 cây cần sa cao từ 2cm đến 1,2m trong rẫy cà phê của gia đình bà Nguyễn Thị Nhàn (56 tuổi, ở thôn 6, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ việc 1 hộ dân đã trồng hơn 340 cây cần sa trái phép trong rẫy cà phê.

Theo Người Lao Động, trước đó, ngày 3/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - kinh tế Công an huyện Cư Kuin phối hợp với Công an xã Ea Ning phát hiện tại rẫy cà phê của gia đình bà Nguyễn Thị Nhàn (56 tuổi, ở thôn 6, xã Ea Ning) đang trồng một số lượng rất lớn cây cần sa.

Trồng hơn 300 cây cần sa... cho gà ăn phòng dịch bệnh Ảnh 1
Hiện trường trồng 342 cây cần sa. Ảnh: BVPL

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản và thu giữ 342 cây cần sa cao từ 2cm đến 1,2m.

Theo BVPL, qua làm việc với cơ quan chức năng, bà Nhàn khai nhận đã trồng số cần sa này từ tháng 2/2022 để cho gà ăn nhằm phòng tránh dịch bệnh.

Trồng hơn 300 cây cần sa... cho gà ăn phòng dịch bệnh Ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Nhàn làm việc với Cơ quan chức năng. Ảnh: Người Lao Động

Hiện Công an huyện Cư Kuin đã niêm phong toàn bộ số cây cần sa trên và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý bà Nhàn theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.