Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/09/2023 09:59 (GMT+7)

Trở lại thành phố sau nghỉ lễ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi nhìn vào nhà tắm

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhanh chóng lọt top xu hướng trên mạng xã hội TikTok với 2,7 triệu lượt xem, rất đông cư dân mạng tràn vào bàn luận về sự việc.

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhanh chóng lọt top xu hướng trên mạng xã hội TikTok với 2,7 triệu lượt xem, rất đông cư dân mạng tràn vào bàn luận về sự việc.

Mới đây, đoạn clip của một người phụ nữ kể về câu chuyện mất trộm kỳ lạ của gia đình mình thu hút đông đảo chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo người phụ nữ chia sẻ, trước khi về quê nghỉ lễ 2/9 vừa chuyển đến nơi ở mới. Để đầy đủ tiện nghi phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt, anh chồng đã thiết kế và dựng cho vợ một chiếc nhà tắm khang trang và chắc chắn bằng tấm tôn sắt. Thậm chí, cặp vợ chồng còn lắp đặt camera gần khu nhà để đề phòng trộm cắp.

Trở lại thành phố sau nghỉ lễ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi nhìn vào nhà tắm Ảnh 1
Cánh cửa nhà tắm đã "không cánh mà bay" sau 1 ngày cặp vợ chồng về quê nghỉ lễ quay trở lại thành phố (Ảnh: Cắt từ clip Thị Anh).

Thế nhưng sau kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua, vợ chồng trẻ từ quê quay trở lại ngôi nhà ở thành phố liền tá hỏa với cảnh tượng trước mắt. Theo đó, cánh cửa nhà tắm vốn được làm kiên cố đã "không cánh mà bay". Bất ngờ hơn, không chỉ cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh cách đó không xa cũng bị kẻ gian "bế" đi mất.

Trở lại thành phố sau nghỉ lễ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi nhìn vào nhà tắm Ảnh 2
Camera được lắp đặt gần đó cũng bị kẻ xấu giở trò (Ảnh: Cắt từ clip Thị Anh)

"Cái nhà tắm chồng mình thiết kế cho mình đây, đây cửa đây. Hôm qua về nghỉ lễ đúng có 1 hôm, quay lại trộm khiêng cả nhà tắm. Đây camera lắp trên này người ta cũng chả sợ.

Đây nhà có mỗi cái nhà vệ sinh này thôi, hôm nọ mình vừa lắp cái cửa thì cũng khiêng luôn cửa đi rồi. Cô hồn cái gì, bây giờ sợ người hơn sợ cô hồn ấy chứ", người phụ nữ chia sẻ trong clip.

Trở lại thành phố sau nghỉ lễ, cặp vợ chồng hốt hoảng khi nhìn vào nhà tắm Ảnh 3
Một cánh cửa khác ở khu nhà vệ sinh cũng bị khiêng đi mất. (Ảnh: Cắt từ clip Thị Anh).

Cũng theo chủ nhân đoạn video, trích xuất camera thì phát hiện tên trộm đã có tình che chắn tầm nhìn nên không thể phát hiện ra danh tính kẻ gian.

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhanh chóng lọt top xu hướng trên mạng xã hội TikTok với 2,7 triệu lượt xem, rất đông cư dân mạng tràn vào bàn luận về sự việc. Trong đó, nhiều người khuyên 2 vợ chồng nên tính đến việc chuyển sang nơi ở khác đảm bảo an ninh hơn. Vì chỉ mới chuyển đến mà đã mất cắp như vậy rồi sau này sợ kẻ gian ăn trộm quen lối.

"Khéo mai mất luôn cả camera với cái bình chứa nước",

"Có cái cửa mà cũng lấy, trộm cắp giờ lộng hành quá",

"Chỗ em người ta còn bẻ cả camera",

"Xem xét chuyển chỗ khác chị ơi, chứ an ninh như này không đảm bảo, nay mất cái này mai mất cái kia",....

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.