Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/08/2022 14:33 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Á hậu Trịnh Kim Chi sở hữu sắc vóc trẻ đẹp cùng cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 51.

Mới đây, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đi du lịch Vũng Tàu cùng ông xã Võ Trấn Phương. Trong ảnh, Á hậu Việt Nam 1994 diện set đồ trắng trẻ trung, khoe sắc vóc tươi tắn bên bờ biển.

Đặc biệt, khi đứng bên ông xã, Trịnh Kim Chi và chồng không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ như dựa vai, nắm tay thân mật. Sự ngọt ngào của cả hai sau 22 năm cưới khiến nhiều người thích thú cảm thán: "Nhìn ba mẹ lúc nào cũng như 14/2 hết á, mấy đứa ế thắc cổ hết cho coi", "Anh chị đẹp đôi, quá ăn ảnh luôn", "Tình củm quá xá!", "Biển tuyệt vời, người đẹp như mơ! Chúc mừng tình yêu, hạnh phúc 2 em"...

Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 1
Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 2
Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 3
Vợ chồng Trịnh Kim Chi "tình tể bình" sau 22 năm gắn bó.

Ông xã Trịnh Kim Chi là doanh nhân Việt kiều, nổi tiếng trong ngành xuất nhập khẩu nhựa. Sau khi kết hôn vào năm 2000, Trịnh Kim Chi từng sang Mỹ sống cùng chồng trong 3 năm Tuy nhiên, vì niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, cô trở về quê hương với sự đồng hành của ông xã.

Á hậu từng chia sẻ, ông xã rất ủng hộ và cảm thông cho công việc của vợ. Không những vậy, anh còn là hậu phương vững chắc, giúp đỡ Trịnh Kim Chi lo việc gia đình khi cô bận rộn công việc. Thời gian đầu mới về Việt Nam, doanh nhân Trấn Phương sẵn sàng "ở rể" trong gia đình vợ để tiện chăm sóc mẹ vợ chỉ còn một mình.

Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 4
Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 5
Trịnh Kim Chi đi du lịch cùng chồng đại gia, 22 năm cưới vẫn thắm thiết như thuở mới yêu Ảnh 6
Á hậu Trịnh Kim Chi trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 51.

Hơn 20 năm qua, cặp đôi luôn giữ tổ ấm bình yên, tránh mọi ồn ào, thị phi. Khi chia sẻ cách giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, Trịnh Kim Chi từng bày tỏ: "Tôi luôn thấy câu "Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn" là đúng.

Tất nhiên, đời sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng cả hai cố gắng không căng thẳng, tránh cho những khó khăn làm ảnh hưởng cách hành xử. Tôi và chồng - anh Trấn Phương - thường cùng ngồi lại trao đổi khi gặp chuyện cần giải quyết chứ không trách móc nhau".

Hiện tại, cặp đôi đã có 2 con gái xinh xắn, ngoan ngãn. Họ rất gần gũi với các con và dạy hai con gái lối sống đơn giản, tích cực, thiện lương, biết yêu thương mọi người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.