Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 19:17 (GMT+7)

Trang Trần 'cưỡi xế hộp', tìm đến tận nhà của CEO Đại Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động khó hiểu của Trang Trần khiến netizen không khỏi tò mò.

Mới đây, fanpage của cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô "cưỡi xế hộp" tìm đến tận nhà của CEO Đại Nam.

tm-img-alt
Trang Trần lái xe đến tận nhà của CEO Đại Nam.

Cơ ngơi của bà chủ khu du lịch Đại Nam nằm ở những vị trí đắc địa nên Trang Trần có thể dễ dàng tìm đến. Một là tòa biệt thự trông chẳng khác nào lâu đài dùng để ở, một là tòa nhà dùng để kinh doanh.

Tuy nhiên khi đến nơi, Trang Trần chỉ đứng trước hai căn nhà hoành tráng và quay clip chứ không hề có động thái gì thêm.

tm-img-alt
Tòa nhà dùng để kinh doanh của nữ CEO Đại Nam.
tm-img-alt
Nơi để ở của CEO Đại Nam.

Hành động của cựu người mẫu đã khiến dân mạng vô cùng khó hiểu, không biết là lý do gì đã khiến Trang Trần ra đường vào thời điểm này chỉ để "ngắm" nhà của người khác.

Trước đó, Trang Trần và nữ CEO Đại Nam từng xảy ra to tiếng, nói về nhau khó nghe trên mạng xã hội. Gần đây, CEO đình đám còn bắt Trang Trần phải sao kê minh bạch từ thiện.

tm-img-alt
Cách đây chưa lâu, Trang Trần và nữ CEO Đại Nam từng đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Về phía Trang Trần, cô có những phát ngôn cứng rắn. Cựu mẫu thậm chí còn "bóc ph.ốt" từ công việc đến đời tư của bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Gần đây nhất, Trang Trần cũng có bài viết công khai sao kê toàn bộ số tiền quyên góp được trong thời gian qua. Trang Trần khẳng định sao kê để đáp lại tình cảm của mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng cá nhân nào.

Ngoài ra, Trang Trần cũng gửi lời đến những ai tố cáo mình ăn chặn tiền từ thiện thì hãy xem bản sao kê này để "tỉnh ngộ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.