Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 16:36 (GMT+7)

Trấn Thành: 'Đã ghét rồi nói thế nào cũng ghét, đưa ra giấy tờ vẫn bảo sao kê, đâu ai diễn được cả đời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại buổi họp báo công bố dự án điện ảnh thứ hai, Trấn Thành đã có những chia sẻ về đứa con tinh thần và lùm xùm gần đây.

Mới đây vào chiều ngày 4/4, Trấn Thành đã tổ chức một buổi họp báo nhằm giới thiệu và ra mắt dự án điện ảnh thứ hai có tên MAI. Lần đầu tiên nam nghệ sĩ sẽ cầm trịch nhiều vai trò quan trọng như đạo diễn, sản xuất và diễn viên.

Trong dự án lần này, Tuấn Trần tiếp tục trở thành diễn viên chính sau bộ phim Bố Già. Anh chàng sẽ xuất hiện với vai diễn mới lạ, hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá khi hóa thân thành một anh chàng đào hoa nhưng lại si mê một cô gái xinh đẹp tên là Mai.

Trấn Thành: 'Đã ghét rồi nói thế nào cũng ghét, đưa ra giấy tờ vẫn bảo sao kê, đâu ai diễn được cả đời' Ảnh 1
Hình ảnh của Trấn Thành tại buổi họp báo

Trấn Thành đã có những chia sẻ về dự án MAI: "Nội dung phim mang tính tác động đến xã hội, để khán giả sau khi xem phim xong sẽ yêu thương nhau nhiều hơn và đồng cảm cho những số phận trong cuộc sống. Có những người khi chúng ta chưa hiểu rõ đã có cái nhìn phiến diện về họ, nên tôi đã lấy góc nhìn này ra để mọi người có thể hiểu rõ hơn. Nếu ai đồng tình với Trấn Thành thì sẽ thay đổi cách nhìn, còn nếu không đồng tình cũng là một trải nghiệm".

Trấn Thành: 'Đã ghét rồi nói thế nào cũng ghét, đưa ra giấy tờ vẫn bảo sao kê, đâu ai diễn được cả đời' Ảnh 2
Đối với dự án điện ảnh thứ hai, anh đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để đảm đương nhiều vai trò quan trọng

Nam MC trải lòng về quãng thời gian vừa qua: "Đáng lẽ khán giả sẽ được xem bộ phim vào dịp Tết năm nay, nhưng vì dịch bệnh kéo dài và tôi cũng vướng vào một số ồn ào không hay nên tôi không có tinh thần làm bất cứ điều gì. Nhưng tôi không bị áp lực về những điều đó, tôi quan điểm là một con người không thể diễn mãi được. Không ai có thể nói dối cả đời, sẽ có lúc bị phát hiện".

Trấn Thành khẳng địch chắc nịch: "Nếu quý vị cứ quan sát tôi sẽ có câu trả lời tôi là ai trong lòng quý vị, tôi đã làm gì và có thật sự như mọi người đồn đại. Vì câu giải thích luôn luôn là thừa với những người yêu lẫn ghét mình. Vì khi đã ghét rồi nói như thế nào cũng ghét, khi đã đưa ra giấy tờ rồi vẫn bảo bạn tiếp tục sao kê đi, tôi nghĩ lúc nào cũng như vậy thôi, cả đời chúng ta sẽ không thể nào giải thích hết những việc chúng ta làm. Còn những người yêu sẽ luôn tin tưởng vì đã quan sát cách tôi sống và làm việc. Cho nên tôi không giải thích, tôi chỉ làm thôi. Nếu tôi làm gì sai sẽ có pháp luật trừng trị tôi".

MAI dự kiến sẽ khởi chiếu vào dịp Tết 2023.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.