Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/03/2023 08:25 (GMT+7)

TP.HCM: Phong tỏa, khám xét trụ sở Công ty F88

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng ngày 6/3, Công an TP.HCM phong tỏa, khám xét trụ sở của Công ty F88 trên địa bàn quận Gò Vấp.

Sáng 6/3, Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành bao vây, khám xét Công ty F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Theo đó, Công ty F88 bị nghi ngờ thông qua hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản người dân.

Theo ghi nhận của phóng viên, toàn bộ khu vực ra vào của tòa nhà bị phong tỏa. Việc quay phim, chụp hình bị hạn chế. Nhiều CSGT, CSCĐ được bố trí tại các ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng để phân luồng, điều tiết giao thông; các ôtô bị hạn chế ra vào đoạn đường này.

Cảnh sát phong toả toà nhà có trụ sở của Công ty F88 tại quận Gò Vấp, TP HCM. Ảnh: Quốc Thắng.
Cảnh sát phong toả toà nhà có trụ sở của Công ty F88 tại quận Gò Vấp, TP HCM. Ảnh: Quốc Thắng.

Theo tìm hiểu, trụ sở F88 được đặt tại tầng 7 và 8 của tòa nhà. Quy mô mỗi tầng diện tích chừng 600 mét vuông, sức chứa hàng trăm nhân viên. F88 được cho là thuê hai tầng ở tòa nhà này để hoạt động hồi đầu năm 2022.

Công ty F88 được thành lập vào năm 2013, tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, với khẩu hiệu “Cần tiền gọi liền F88”. Công ty có 830 chi nhánh trên toàn quốc.

Thời gian qua, Công an TP.HCM đã triệt phá các đường dây tổ chức, đường dây tội phạm hoạt động núp bóng dưới hình thức các công ty kinh doanh tài chính, văn phòng luật sư,... tuyển dụng hàng trăm nhân viên để thu hồi nợ thông qua thủ đoạn liên tục gọi điện, nhắn tin quấy rối.

Cùng chuyên mục

Tin mới