Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/08/2023 06:45 (GMT+7)

TP HCM dự báo bội thu mùa du lịch Lễ Quốc khánh 2/9

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều doanh nghiệp du lịch đưa ra dự báo bội thu mùa du lịch Lễ 2/9 do diễn biến thị trường đang có nhiều tín hiệu tích cực.

tm-img-alt

Cụ thể, tại hệ thống quầy giao dịch của công ty du lịch Vietravel (Vietravel) trong những ngày gần đây, lượng khách đến đăng ký và mua tour du lịch khá nhộn nhịp.

Khách hàng có tâm lý muốn dành trọn vẹn 4 ngày nghỉ Lễ 2/9 năm nay bên gia đình nên những tiêu chí phổ biến ưu tiên lựa chọn sản phẩm, dịch vụ là chất lượng, điểm đến mới, giá cả phù hợp với nhu cầu... Vì vậy, chùm tour trong và ngoài nước có giá tốt, dịch vụ đảm bảo, khởi hành hằng ngày, đa dạng hành trình du lịch từ 3-5 ngày… phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng nên nhận được sự quan tâm trong mùa du lịch Lễ 2/9 năm nay.

Còn báo cáo nhanh của Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt vừa cập nhật cho thấy, số lượng tour nước ngoài hiện đã bán hơn 90% kế hoạch đề ra. Trong đó, một số tuyến được du khách ưu chuộng là Thái Lan, Singapore - Malaysia - Indonesia, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản... Trong khi đó, tour trong nước đã bán 80% kế hoạch đề ra, chủ yếu du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đông Bắc, Tây Bắc, Phú Quốc...

Theo bà Phạm Phương Anh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt, xu hướng du lịch Lễ 2/9 năm nay có sự dịch chuyển sang du lịch theo nhóm gia đình, bạn bè; cùng với đó giá vé máy bay cũng không quá cao đối với những chặng bay nội địa.

Trước nhu cầu ngày càng tăng của du khách tới những điểm đến trong nước, các hãng hàng không cũng mở rộng mạng lưới thêm nhiều chuyến bay nội địa. Do đó, khách du lịch có thể dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian đi du lịch cùng gia đình và người thân. Bên cạnh đó, nắm bắt cơ hội này, ngành du lịch của nhiều địa phương đã đầu tư vào các điểm đến, khu du lịch những sản phẩm mới.

Ghi nhận thực tế trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, trong dịp Lễ 2/9 năm nay, du khách có thể trải nghiệm những sản phẩm du lịch nội đô mới như triển lãm ảnh về dấu ấn hoạt động ngành Du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng với chủ đề "Ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và hành trình 30 điều đầu tiên", tại Bitexco Financial Tower, Quận 1.

Đặc biệt, khách tới thăm triển lãm (áp dụng cho khách lẻ) còn được nhận ưu đãi giảm 20% giá vé ngắm toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh tại Đài quan sát Saigon Skydeck.

Đối với phân khúc du khách ưu chuộng sản phẩm tour về nguồn, văn hóa và lịch sử có thể tham khảo sản phẩm tour tham quan vào ban đêm tại khu tái hiện vùng Giải phóng Thủ đô "Trăng chiến khu" tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm tour mới của thành phố và lần đầu tiên được tung ra thị trường du lịch nhân dịp Lễ 2/9/2023.

Trong khi đó, Du lịch văn hóa Suối Tiên, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tặng 1.000 gọi tham quan trọn gói cho du khách đến sớm nhất trong ngày 2/9/2023, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 300 triệu đồng.

Đến với Du lịch văn hóa Suối Tiên, người dân và du khách có thể trải nghiệm tham quan, hái trái và thưởng thức trái cây sạch tại nông trại Suối Tiên Farm hội tụ đa dạng cây trái mới lạ có nguồn gốc từ các nước trên thế giới như lựu đỏ Ấn Độ, cherry Brazil, đu đủ Mexico; "check-in" - sống ảo cùng nhiều động vật thân thiện với những loài động vật thân thiện cừu, dê, thỏ, ngựa…

Để kích cầu mùa du lịch Lễ 2/9/2023, hầu hết đơn vị kinh doanh, cơ sở lưu trú... trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi "giá shock" khi mở bán sản phẩm, dịch vụ nên tạo sức hút khách hàng và tăng sức mua trên thị trường.

Điển hình, chùm tour Lễ 2/9 "giờ chót" của một số doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu đến khách hàng không chỉ có giá hấp dẫn từ 1,99 triệu đồng/sản phẩm nghỉ dưỡng tại khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, mà có nhiều trải nghiệm cộng thêm. Hay đối với nhiều chùm tour Lễ 2/9 năm nay, doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn giữ giá bán, chất lượng dịch vụ không đổi... nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Tính đến thời điểm này, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành, cơ sở lưu trú... trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ du khách khởi hành tour du lịch Lễ 2/9.

Cùng chuyên mục

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.