Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/05/2024 14:17 (GMT+7)

Top 3 ưu điểm của của Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng đột phá, mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn? Hãy khám phá Top 3 ưu điểm nổi bật của Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông - sản phẩm hứa hẹn sẽ bứt phá mọi giới hạn và góp phần kiến tạo cuộc sống thông minh cho bạn.

Hãy cùng mở ra cánh cửa bước vào thế giới chiếu sáng thông minh cùng Rạng Đông ngay nào!

1. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Rạng Đông không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến giải pháp chiếu sáng thông minh và hiệu quả. Với việc ưu tiên sử dụng chip LED Samsung chất lượng cao cho các bóng đèn cảm ứng, Rạng Đông đã nâng tầm hiệu suất sáng lên mức ấn tượng - 150lm/W, đồng thời giảm thiểu đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Đèn cảm ứng Rạng Đông được thiết kế để tự động tắt sau 10 đến 30 giây nếu không phát hiện chuyển động, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, với khả năng tự nhận định ánh sáng, đèn sẽ không bật sáng ở những nơi có độ sáng đã đạt 150 lux trở lên, tiết kiệm năng lượng một cách thông minh.

1-1715757196.jpg
Bóng đèn cảm biến người tự động tắt sau 10 - 30s không phát hiện chuyển động, giúp tiết kiệm hiệu quả.

Đây không chỉ là lợi ích cho hộ gia đình mà còn là giải pháp giảm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Rạng Đông không chỉ mang đến ánh sáng, mà còn mang đến giải pháp thông minh và tiết kiệm.

2. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đèn cảm ứng Rạng Đông với thiết kế tự động bật sáng khi có người đến gần, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt tại những vị trí khuất như cầu thang, ban công,… mang lại sự yên tâm tuyệt đối.

2-1715757196.jpg
Cảm biến đèn thông minh tự động bật sáng khi phát hiện chuyển động, an toàn cho những vị trí cầu thang.

Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với điện từ trường EMC/EMI, giảm thiểu nhiễu điện từ, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khác trong nhà bạn, đảm bảo an toàn cho không gian sống hiện đại của bạn.

Hơn nữa, Đèn cảm ứng Rạng Đông được sản xuất mà không chứa thủy ngân hay hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và là lựa chọn lý tưởng cho một ngôi nhà xanh, sạch, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Chọn Đèn cảm ứng Rạng Đông, chọn một cuộc sống an lành và tiện nghi.

3. Dễ dàng sử dụng, kết nối thông minh

Hệ thống bóng đèn cảm ứng Rạng Đông sở hữu công nghệ quản lý thông minh, cho phép kết nối không dây và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Rallismart V2. Cho phép các thành viên trong gia đình dễ dàng kết nối, điều khiển các thiết bị chiếu sáng trong gia đình chỉ với một thao tác chạm.

3-1715757196.jpg
Hệ thống đèn thông minh cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng rallismart.

Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông giúp bạn điều khiển hệ thống chiếu sáng dễ dàng hơn bao giờ hết, tạo nên không gian sống hiện đại, thông minh và đẳng cấp.

>>> Xem thêm Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông - Kết nối qua điện thoại thông minh

4. An tâm sử dụng với chế độ bảo hành 2 năm toàn quốc

Rạng Đông tự hào mang đến cho quý khách hàng chương trình bảo hành 2 năm cho tất cả các dòng Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông chính hãng trên toàn quốc.

Lợi ích khi mua Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông chính hãng:

- Bảo hành 2 năm - An tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 1 tháng.

- Hệ thống bảo hành rộng khắp với hơn 200 trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

- Dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Rạng Đông cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với độ bền và hiệu quả chiếu sáng vượt trội. Với chế độ bảo hành kéo dài đến 2 năm, Rạng Đông khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của mình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông cho gia đình của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chế độ bảo hành và các sản phẩm của Rạng Đông Store, quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức hoặc liên hệ với đại lý ủy quyền gần nhất. Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông - Lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Cùng chuyên mục

Cách trả lời câu hỏi “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?”
Trong quá trình phỏng vấn xin việc, bạn sẽ phải đối măt với khá nhiều câu hỏi nhằm đánh giá xem bạn có phù hợp với công việc ứng tuyển hay không, một trong số đó là: “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?” hoặc các biến tấu khác như “Tại sao bạn là người phù hợp nhất cho công việc này”, “Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?”
Đèn MINLED: Thương hiệu gắn liền với sự Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Trước nhịp sống xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chiếu sáng không chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích sinh hoạt mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống. Hiểu được điều này, đèn MINLED ra đời và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo nên những không gian sang trọng.
5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng, cao cấp
Ghế văn phòng nhập khẩu có chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điều này hỗ trợ người lao động tập trung trí tuệ, làm việc hiệu quả. Bạn muốn chiêm ngưỡng các sản phẩm tiêu biểu, đạt chuẩn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
4 bước xử lý khéo khi từ chối nhận việc
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan khiến bạn không thể đồng ý với lời mời làm việc của các công ty. Đứng trước nhiều cơ hội khác nhau, tất nhiên bạn phải cần phải cân đo đong đếm nhiều yếu tố mới quyết định chọn công việc nào, bỏ qua công việc nào.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.