Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/05/2024 12:20 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc hơn với kịch bản đèn âm trần Rạng Đông

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng thông minh để nâng tầm cuộc sống? Hãy khám phá ngay kịch bản đèn âm trần Rạng Đông.

Với kịch bản tự động hóa thông minh, hệ thống đèn âm trần Rạng Đông sẽ biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng trong từng khoảnh khắc.

1. Kịch bản chiếu sáng là gì?

Bóng đèn thông thường chỉ giới hạn ở những chức năng cơ bản như bật, tắt hay điều chỉnh độ sáng. Tuy nhiên, với kịch bản chiếu sáng nhà thông minh, bạn sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới, nơi ánh sáng được nâng tầm thành một nghệ thuật, có thể được cá nhân hóa để phản ánh phong cách và nhu cầu của bạn.

Kịch bản chiếu sáng là tính năng đột phá từ ứng dụng Rallisart V2 - Giải pháp chiếu sáng thông minh đến từ Rạng Đông, cho phép bạn cài đặt các thông số chi tiết của hệ thống đèn, bao gồm:

- Cường độ ánh sáng: Tạo bầu không khí thư giãn hay sôi động theo ý muốn.

- Nhiệt độ màu: Chọn ánh sáng ấm áp cho buổi tối hay ánh sáng trắng cho buổi sáng để tăng cường sự tập trung.

- Thời gian chiếu sáng: Lên lịch tự động bật/tắt đèn theo thói quen sinh hoạt của bạn.

- Màu sắc ánh sáng: Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian với vô số sắc màu rực rỡ.

1-1715750151.jpg
Kịch bản chiếu sáng được thiết lập nhanh chóng, tiện lợi ngay trên các thiết bị di động thộng minh.

Với Kịch bản chiếu sáng, bạn không chỉ điều khiển từng bóng đèn riêng lẻ, mà còn có thể thiết lập kịch bản cho từng khu vực: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... mỗi nơi sẽ có một "bản nhạc ánh sáng" riêng biệt. Đồng thời tạo kịch bản cho các hoạt động: Thư giãn, đọc sách, xem phim, tổ chức tiệc... mỗi hoạt động sẽ được tô điểm bởi ánh sáng hoàn hảo.

Ngoài ra, với Rallismart V2 bạn đễ dàng điều khiển mọi thứ bằng một nút chạm, thay đổi kịch bản dễ dàng qua điện thoại thông minh hoặc trợ lý ảo, tạo nên kịch bản chiếu sáng đúng với phong cách sống của gia chủ.

>>> Xem thêm: Hệ sinh thái smarthome Rạng Đông điều khiển trên điện thoại thông minh

2.Top 3 kịch bản chiếu sáng phổ biến của đèn âm trần Rạng Đông

Đèn âm trần Rạng Đông ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả chiếu sáng ấn tượng. Dưới đây là 3 kịch bản chiếu sáng phổ biến với đèn downlight Rạng Đông, giúp bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp chiếu sáng phù hợp cho không gian của mình:

2.1 Kịch bản đi làm

Bắt đầu ngày mới với sự tiện nghi và an toàn tối ưu với kịch bản đi làm. Chỉ với một thao tác đơn giản trên ứng dụng, bạn có thể kích hoạt kịch bản "đi làm" và toàn bộ hệ thống đèn dowlight âm trần sẽ tự động tắt, cùng lúc đó, các thiết bị điện tử như tivi, điều hòa cũng sẽ tạm ngừng hoạt động. Hệ thống rèm cửa sẽ đóng lại, bảo vệ không gian riêng tư của bạn một cách hoàn hảo.

2-1715750151.jpg
Hệ thống đèn âm trần sẽ được tắt ngay khi kịch bản đi làm được kích hoạt.

Không chỉ dừng lại ở đó, Rallismart V2 còn mang đến sự an tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh được kích hoạt tự động. Bất cứ dấu hiệu xâm nhập nào cũng không thể lọt qua mắt của hệ thống, đồng thời chuông báo động sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn qua điện thoại. Việc thiết lập kịch bản đi làm sẽ giúp mỗi sáng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và yên tâm hơn bao giờ hết.

2.2 Kịch bản đi ngủ

Kịch bản đi ngủ của Rạng Đông mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chuẩn bị kết thúc một ngày dài. Hệ thống đèn âm trần thông minh sẽ tự động tắt ở các khu vực chung, như phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp, đảm bảo không gian yên tĩnh và thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

3-1715750151.jpg
Đèn âm trần sẽ tự động tắt hoặc giảm cường độ ánh sáng tại các khu vực chung để mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho bạn.

Đối với những nhu cầu cá nhân hơn, như ánh sáng ở ban công hay gara xe, hệ thống đèn LED downlight linh hoạt sẽ tiếp tục sáng để phục vụ bạn. Đặc biệt, đèn trong phòng ngủ sẽ điều chỉnh cường độ sáng một cách tự động, cùng với rèm cửa được kéo xuống nhẹ nhàng, tạo điều kiện lý tưởng cho một giấc ngủ ngon. Hơn nữa, hệ thống an ninh tiên tiến sẽ bảo vệ bạn suốt đêm bằng cách phát hiện mọi sự xâm nhập không mong muốn.

2.3 Kịch bản thức dậy

Khi bạn thức dậy vào mỗi sáng, kịch bản thức dậy sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm:

- Bật đèn downlight âm trần Rạng Đông trong phòng ngủ và phòng WC, mang đến ánh sáng dịu nhẹ, giúp bạn thức dậy một cách nhẹ nhàng.

- Mở rèm cửa sổ, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng, tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng.

- Bật sẵn máy nóng lạnh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí ấm áp ngay khi bước ra khỏi giường.

Tất cả những điều này được thực hiện tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự tiện lợi tối ưu.

3. Hướng dẫn cài đặt và thiết lập kịch bản

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Rallismart, bạn có thể dễ dàng thiết lập các kịch bản tự động cho hệ thống đèn âm trần Rạng Đông, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp. Lưu ý chọn lựa những sản phẩm đèn downlight âm trần cao cấp, có khả năng kết nối với smartphone, để bạn có thể điều chỉnh ánh sáng mọi lúc, mọi nơi, mang lại sự linh hoạt và tiện ích tối ưu.

Dưới đây là hướng dẫn cài đặt và thiết lập kịch bản điều khiển:

- Bước 1: Chọn tab "Kịch bản thông minh" trong màn hình chính của ứng dụng Rallismart.

- Bước 2: Nhấn biểu tượng "+" ở góc phải màn hình, sau đó chọn kiểu kịch bản điều khiển bạn mong muốn.

- Bước 3: Tại màn hình cài đặt thông minh, chọn biểu tượng "+" để tìm đến thiết bị đèn LED Rạng Đông.

- Bước 4: Click vào thiết bị và lựa chọn chức năng đèn mà bạn muốn thực thi trong kịch bản (bật/tắt, điều chỉnh màu sắc, độ sáng...).

- Bước 5: Điền tên cho kịch bản và chọn "Lưu".

- Bước 6: Trở lại màn hình chính, tìm và điều khiển kịch bản vừa được tạo.

Với kịch bản đèn âm trần Rạng Đông, mỗi ngôi nhà không chỉ được làm đẹp và tăng cường tính thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Rạng Đông không chỉ cung cấp giải pháp chiếu sáng mà còn mang đến cho bạn một phong cách sống đích thực. Hãy để Rạng Đông khơi nguồn cảm hứng cho ngôi nhà của bạn, biến mỗi khoảnh khắc trở nên đặc biệt và đầy ắp niềm vui.

Cùng chuyên mục

Cách trả lời câu hỏi “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?”
Trong quá trình phỏng vấn xin việc, bạn sẽ phải đối măt với khá nhiều câu hỏi nhằm đánh giá xem bạn có phù hợp với công việc ứng tuyển hay không, một trong số đó là: “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?” hoặc các biến tấu khác như “Tại sao bạn là người phù hợp nhất cho công việc này”, “Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?”
Đèn MINLED: Thương hiệu gắn liền với sự Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Trước nhịp sống xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chiếu sáng không chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích sinh hoạt mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống. Hiểu được điều này, đèn MINLED ra đời và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo nên những không gian sang trọng.
5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng, cao cấp
Ghế văn phòng nhập khẩu có chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điều này hỗ trợ người lao động tập trung trí tuệ, làm việc hiệu quả. Bạn muốn chiêm ngưỡng các sản phẩm tiêu biểu, đạt chuẩn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
4 bước xử lý khéo khi từ chối nhận việc
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan khiến bạn không thể đồng ý với lời mời làm việc của các công ty. Đứng trước nhiều cơ hội khác nhau, tất nhiên bạn phải cần phải cân đo đong đếm nhiều yếu tố mới quyết định chọn công việc nào, bỏ qua công việc nào.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.