Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/09/2022 10:54 (GMT+7)

Top 3 dòng giày dép Yeezy bán chạy trên thị trường Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Yeezy là một thương hiệu sneaker ra đời dưới sự kết hợp của hai cái tên lớn. Một là rapper da màu chồng cũ Kim Kardashian – Kanye West và hai là hãng thời trang thể thao đình đám Adidas.

Điểm nổi bật khiến dòng sản phẩm Yeezy thành công chính là thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ và dễ sử dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau. Bạn sẽ khó mà tìm kiếm được đôi giày nào đem lại thoải mái tương tự như Yeezy.

Yeezy Slide với sự sang trọng miễn chê

Vào cuối tháng 10 năm 2019, trước khi ra mắt chính thức Yeezy Slides, Kim Kardashian đã tiết lộ thông qua Instagram Story của cô ấy một nguồn tin rằng Kanye đang tìm cách cải thiện các tác hại ảnh hưởng tới môi trường thông qua việc tạo ra tảo và bọt EVA để làm Yeezy Slide.

Đế dép

Cấu tạo đế của sandal vừa đơn giản, chỉ là phần đan chéo đơn giản tạo độ ma sát và độ bám cao hơn khi sử dụng. Cũng chính sự đơn giản đó đã làm cho Yeezy Slide trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Thân dép

Thiết kế đế "Shark Tooth" cực lạ mắt đã giúp hoàn thiện thiết kế một cách hoàn hảo. Đây cũng chính là thứ khiến khách hàng không thể rời mắt khỏi những đôi Yeezy Slide. Đôi dép này được thiết kế rất đơn giản, vừa vặn với chân người mang.

Màu sắc

Sự tối giản chính là điều mà nhà sản xuất muốn hướng tới khi phát triển dòng sản phẩm này. Trên thân dép trơn nhẵn không có hoa văn trang trí. Những màu sắc được sử dụng đều hiện đại, phù hợp với mọi phong cách, mang đến vẻ đẹp trẻ trung năng động cho giới trẻ. Các màu được giới trẻ rất yêu thích gồm Yz slide "Bone", "Desert Sand", "Resin", "Earth Brown", "Core" và "Soot".

a1-1662954522.jpg
Bộ 3 màu Yz Slide Basic tạo ấn tượng trong từng thiết kế.

Yeezy 350 với sự trung tính lạ thường

Mẫu mã các đôi Yeezy 350 cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn khi bạn nào quan tâm đến thiết kế giày của Adidas sẽ không thể bỏ qua lựa chọn này.

Đế giày

Thiết kế của Yeezy 350 vẫn là sự nổi bật của đế boost thân thuộc. Với công nghệ nén hiện đại, mỗi bước chân của người đi đều vô cùng nhẹ nhàng và uyển chuyển. Êm ái và thoải mái chính là phương châm mà dòng giày này hướng tới.

Thân giày

Ngoài ra thì hiệu ứng luminer sáng đêm ở phần đế giày cũng không có trong thiết kế của dòng này. Các hoa văn trên thân giày cũng bớt cường điệu đi nhiều khi so với những dòng sản phẩm khác của Yeezy Adidas. Với chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo thoáng khí đến mức tối ưu giúp những bước đi của bạn trở lên nhẹ nhàng hơn.

Màu sắc

Nếu đã quen mắt với những thiết kế có màu sắc nổi bần bật khác của Yeezy và muốn tìm tới những đôi giày với màu tối hơn thì Yeezy 350 chính là lựa chọn tuyệt vời. Yeezy 350 cho ra mắt hầu hết những màu sắc thuộc dạng tối hoặc trung tính trong bảng màu.

a2-1662954523.jpg
Sức hút từ những sản phẩm Yeezy.

Yeezy 700 với thiết kế tuyệt đối không đụng hàng

Thiết kế độc đáo chính là điểm cộng mà Yeezy 700 mang đến. Khám phá ngay mẫu mã cực đỉnh này cho tủ giày của bạn.

Đế giày

Đế boost cao cấp đã không còn quá xa lạ với sản phẩm thương hiệu Yeezy. Chất liệu chuẩn chất lượng mang đến cảm giác êm ái làm hài lòng toàn bộ khách hàng. Bên ngoài lớp đế còn được bọc thêm cao su giúp sản phẩm trở lên bền bỉ hơn khi sử dụng.

Thân giày

Thân giày của dòng sản phẩm này là sự kết hợp tuy lạ mà lại hoàn hảo vô cùng giữa lưới giăng và boost phản quang. Sự cộng hưởng này tạo nên nét trẻ trung rất tươi mới cho Yeezy 700.

Quan trọng hơn cả chính là chất liệu để làm ra những đôi Yeezy 700. Đều là những thứ vải cao cấp được chọn lọc vô cùng tỉ mẩn như da động vật phải được đánh bóng, trơn láng. Kỹ thuật may giày cũng vô cùng tinh tế, không để lộ đường khâu cũng như lắp ráp vị trí rất hợp lý.

Màu sắc

Các phiên bản đã xuất hiện với vô số phối màu bao gồm Yz 700 Static, Wave Runner, Hi-red, Inertia, Bright Blue, Amber, ... Mỗi phiên bản đều mang một nét độc đáo, chất liệu da dạng và chất riêng rất Kanye.

a3-1662954523.jpg
Lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Tại sao nên sở hữu những sản phẩm giày Yeezy tại Tulo Shop

Những ưu điểm vượt trội đã tạo lên nhà cung cấp lớn được tin tưởng trên thị trường Việt là cửa hàng giày Tulo Shop. Hãy theo dõi các mạng xã hội của Tulo Shop để cập nhật thông tin, tuổi đời thành lập & sự yêu thích của các khách hàng khi mua sắm tại đây.

- Trải nghiệm thiên đường dép nam và nữ mùa hè mới nhất của Yeezy, với hàng trăm kiểu dáng và kích cỡ. Ngoài ra, Tulo Shop còn mang đến dịch vụ order giày Yz hàng limited cực hiếm cho khách hàng.

- Tulo Shop bảo hành sản phẩm trong thời hạn 6 tháng. Nếu phát sinh vấn đề từ phía sản phẩm, bạn có thể hoàn trả hoặc đổi mới.

- Shop cập nhật liên tục các mẫu mới ra mắt đang Hot trên thị trường

- Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi đặt hàng, có cả dịch vụ giao trong ngày nghỉ lễ.

a4-1662954523.jpg
Địa điểm mua giày cực đỉnh tại Sài Gòn.

Nếu bạn là tín đồ hay đơn giản chỉ là yêu thích sự đơn giản cũng như độ tinh tế trong thiết kế, màu sắc của dòng thương hiệu Yeezy thì hãy ghé ngay Tulo Shop để được trải nghiệm hàng chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường nhé.

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).