Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 11:35 (GMT+7)

Top 3 cung hoàng đạo 'bật tình yêu lên', hạnh phúc đong đầy đúng 8/3

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo chiêm tinh, những cung hoàng đạo này hạnh phúc đong đầy, đắm chìm trong mật ngọt tình yêu đúng ngày 8/3.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Top 3 cung hoàng đạo 'bật tình yêu lên', hạnh phúc đong đầy đúng 8/3 Ảnh 1

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2024, đời sống tình cảm của Kim Ngưu có nhiều biến đổi trong thời gian gần đây. Trước đó, bản mệnh và người yêu có chút mâu thuẫn, nhưng từ ngày 8/3, mọi thứ đã đảo chiều theo hướng tích cực.

Từ đây, Kim Ngưu có thể nhìn mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau, hiểu hơn về tình cảm của mình và người yêu. Nhờ thế, chòm sao này dễ dàng đón nhận cả những ý kiến khác biệt của người ấy và làm cho mối quan hệ của cả hai đêm đềm, dễ chịu hơn.

Với Kim Ngưu còn độc thân, đây là thời gian "vàng" để kết thúc tình trạng "ế" lâu năm của bạn. Ngưu sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa khi thực sự mở lòng. Những cặp đôi đang yêu có tin vui trong ngày này, đó có thể là một lời cầu hôn, kế hoạch chuẩn bị lễ cưới,...

Xử Nữ (23/8-22/9)

Top 3 cung hoàng đạo 'bật tình yêu lên', hạnh phúc đong đầy đúng 8/3 Ảnh 2

Năng lượng tốt xuất hiện trong ngày 8/3 dành cho bất kỳ Xử Nữ nào đang độc thân và từng nghĩ tiêu cực về tình yêu. Giờ đây, chòm sao này đã biết mở lòng và chào đón mối quan hệ mới, sẵn sàng bắt đầu chuyện yêu đương.

Bản chất của Xử nữ luôn ở thế phòng thủ vì bạn không muốn bị ai làm tổn thương. Nhưng may mắn thay, cung hoàng đạo này đã tìm được một người sẵn sàng yêu thương, trân trọng bạn.

Xử Nữ trở thành chòm sao hạnh phúc nhất ngày 8/3, lúc này 2 bạn rất coi trọng tình cảm, mối quan hệ của đôi bên. Bạn thật hạnh phúc vì người ở bên bạn có sự kiên nhẫn vô tận. Họ làm gương cho bạn, điều này giúp bạn cảm thấy an toàn, được bảo vệ, vô cùng thoải mái.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Top 3 cung hoàng đạo 'bật tình yêu lên', hạnh phúc đong đầy đúng 8/3 Ảnh 3

Nhờ ngày lễ đặc biệt 8/3, cuối cùng Thiên Bình đã đủ dũng cảm nói lời yêu với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Vận trình tình cảm của bạn đang rất may mắn nên xứng đáng để bạn "liều". Hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình.

Đối với những cặp đôi, mọi căng thẳng giữa họ chính thức được hòa giải. Tình cảm dần đi lên một cách nhanh chóng nhờ cả hai biết nhường nhịn, quan tâm đến đối phương. Ngoài ra, cặp đôi còn có thể làm mới tình cảm nhờ tận hưởng chuyến đi chơi xa dài ngày hay những món xuất phát từ tâm ý.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.