Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/08/2022 14:33 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Hari Won hiện tại ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sức khỏe của Hari Won hiện tại vẫn chưa ổn định.

Mới đây, Hari Won bất ngờ thông báo về tình trạng sức khỏe khiến công chúng không khỏi lo lắng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cách đây vài ngày, cô bị liệt nửa cơ mặt bên trái, đến mức không dám cười vì nhìn mặt không cân đối: "Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được".

Tình trạng sức khỏe của Hari Won hiện tại ra sao? Ảnh 1

Sau đó, cô đi khám thì được chẩn đoán liệt một bên mặt do cơ thể yếu, stress nhiều, thiếu ngủ và nhiều lý do khác. Hari Won phủ nhận việc mình bị stress, nhưng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu.

Cô bắt đầu điều trị bằng cách truyền nước, vitamin tổng hợp, châm cứu để cơ thể hồi phục. Sau 1 tuần nghỉ ngơi, bổ sung vitamin, Hari Won bắt đầu cảm nhận được cơ mặt có tiến triển tốt.

Tình trạng sức khỏe của Hari Won hiện tại ra sao? Ảnh 2

Trước đó, trong một chương trình truyền hình Hari Won nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung chưa chấm dứt hoàn toàn, có nguy cơ tái phát: "Bản thân tôi, từ xưa đến bây giờ luôn khao khát chuyện có con. Khi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định. Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và mua được một căn nhà cho bản thân.

Tình trạng sức khỏe của Hari Won hiện tại ra sao? Ảnh 3

Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Mình nghĩ ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị vô sinh".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.