Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/08/2022 09:18 (GMT+7)

Tình yêu 6 năm của Hari Won - Trấn Thành: 'Sóng gió' từ khi bắt đầu, nhiều lần vướng ồn ào trục trặc

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù không ít lần vướng tin đồn trục trặc trong hôn nhân, song Hari Won và Trấn Thành đều giữ được hạnh phúc khiến không ít khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Hari Won - Trấn Thành liên tục vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân. Dù cho nam MC đã lên tiếng đính chính, song đây vẫn là chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm và mang ra tranh luận trên các diễn đàn.

Tình yêu 6 năm của Hari Won - Trấn Thành: 'Sóng gió' từ khi bắt đầu, nhiều lần vướng ồn ào trục trặc Ảnh 1
Ồn ào liên quan đến Trấn Thành và Hari Won mới đây đã khiến netizen "dậy sóng".

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hari Won và Trấn Thành vướng tin đồn trục trặc hôn nhân mà ngay từ thời điểm bắt đầu, cặp đôi đã nhận về vô số chỉ trích.

MC Trấn Thành và ca sĩ Hari Won đến với nhau khi nữ ca sĩ mới kết thúc chuyện tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, để lại vô ván nuối tiếc cho khán giả. Về phần Trấn Thành, anh cũng chẳng khá hơn là bao khi trải qua nhiều thăng trầm, biến động trong chuyện tình cảm.

Thậm chí những bức ảnh Hari Won bên cạnh Trấn Thành, liên tục có những cử chỉ âu yếm dành cho nhau khiến cặp đôi nhận về "bão gạch đá" từ dư luận. Thậm chí thời điểm đó, có tin đồn cho rằng Trấn Thành là người thứ ba khiến chuyện tình yêu của Tiến Đạt và Hari Won tan vỡ.

Tình yêu 6 năm của Hari Won - Trấn Thành: 'Sóng gió' từ khi bắt đầu, nhiều lần vướng ồn ào trục trặc Ảnh 2
Cặp đôi nhận về không ít chỉ trích ngay từ khi bắt đầu.

Sau khi công khai, Trấn Thành - Hari Won bị đồn đoán dùng chuyện tình của để PR cho phim. Ngoài ra, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm công khai bị khán giả cho là lố.

Bất chấp những ồn ào, đồn đoán và thị phi, Trấn Thành và Hari Won vẫn nắm tay nhau, hạnh phúc bước vào hôn trường. Sau đám cưới, Hari Won bỏ qua mọi đàm tiếu rằng mình dựa hơi chồng để nổi tiếng. Cô năng nổ tham gia các gameshow với nhiều vai trò khác nhau.

Tình yêu 6 năm của Hari Won - Trấn Thành: 'Sóng gió' từ khi bắt đầu, nhiều lần vướng ồn ào trục trặc Ảnh 3

Trấn Thành cho biết anh thay đổi nhiều về tính cách kể từ thời điểm về chung một nhà với Hari Won: "Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã "luyện" lên được tới tầng đó rồi.

Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy. Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ".

Tình yêu 6 năm của Hari Won - Trấn Thành: 'Sóng gió' từ khi bắt đầu, nhiều lần vướng ồn ào trục trặc Ảnh 4
Tuy vậy Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ được hạnh phúc đến tận thời điểm hiện tại.

Suốt 6 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả về tình cảm cả hai dành cho nhau. Thậm chí một số thời điểm nhất định, nam MC còn vướng vào lùm xùm quan hệ tình cảm đồng giới với một ca sĩ khiến mạng xã hội xôn xao. Tuy vậy sau tất cả, đến thời điểm hiện tại, Hari Won và Trấn Thành vẫn tay trong tay hạnh phúc, là biểu tượng tình yêu đáng để nhiều cặp đôi trẻ học hỏi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.