Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/11/2023 20:13 (GMT+7)

Tin mới vụ nữ tài xế lùi xe ô tô lao thẳng vào cửa hàng trang sức ở Hải Phòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị nữ tài xế lùi xe ô tô tông trúng, nam bảo vệ cửa hàng trang sức bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế lùi xe ô tô lao thẳng vào cửa hàng trang sức N.G (số 107 đường Cầu Đất, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), ngày 16/11, một lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, nam bảo vệ 63 tuổi là nạn nhân trong vụ tai nạn trên, đã tử vong tại bệnh viện.

Tin mới vụ nữ tài xế lùi xe ô tô lao thẳng vào cửa hàng trang sức ở Hải Phòng Ảnh 1
Bị nữ tài xế lùi xe tông trúng, nam bảo vệ đã tử vong.

Như tin đã đưa, khoảng 15h ngày 15/11, nữ tài xế Nguyễn Mai A. (SN 1987, trú phường Đông Hải, quận Lê Chân) điều khiển ô tô KIA biển kiểm soát 15A-614.xx.

Trong lúc lùi xe đã bất ngờ lao từ phía bên kia đường, phi lên vỉa hè và đâm thẳng vào cửa hàng trang sức N.G và tông trúng ông Lê Văn H. (SN 1960, trú phường Lam Sơn, quận Lê Chân) là nhân viên bảo vệ cửa hàng N.G.

Ông H. bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 19h45 cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã có mặt phong toả hiện trường, làm rõ vụ việc. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng không phát hiện nữ tài xế Nguyễn Mai A. có nồng độ cồn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.