Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/10/2023 14:58 (GMT+7)

Động chạm khách nữ, tài xế xe ôm công nghệ nhận cái kết thích đáng

Theo dõi GĐ&PL trên

Quá trình chở khách theo lộ trình, nam tài xế đã dùng tay động chạm vào người nữ hành khách và rủ chị này "đi cà phê".

Ngày 28/10, đại diện Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết đơn vị này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng với ông N.V.B (43 tuổi, tài xế của hãng xe ômcông nghệ) về hành vi "khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác", theo Người Lao Động.

Động chạm khách nữ, tài xế xe ôm công nghệ nhận cái kết thích đáng Ảnh 1
Tài xế một hãng xe ôm công nghệ có hành vi sàm sỡ nữ hành khách 19 tuổi. Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 18h ngày 20/10, chị T. (19 tuổi, trú tại Hà Nội) đặt xe qua ứng dụng, di chuyển từ phố Thái Hòa (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đến ngõ Cổ Nhuế (phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Tiếp đó, chị T. được ông B. nhận cuốc và đến đón. Trong quá trình dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến (phường Nhân Chính), ông B. đã dùng tay động chạm vào người chị T. và rủ nữ khách hàng này "đi cà phê".

Theo Tiền Phong, do quá bức xúc trước hành vi của tài xế, chị T. đã thông báo cho hãng và đề nghị lực lượng chức năng làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

Tại cơ quan chức năng, tài xế thừa nhận hành vi của mình.

Cùng chuyên mục

Lưu ý chiêu trò giả mạo nhân viên công ty xổ số lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân không nên tham gia đầu tư tài chính hay giao dịch chuyển tiền với những đối tượng không rõ danh tính. Người dân cần lựa chọn những nguồn thông tin hay website chính thống để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoặc bị cài cắm mã độc. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng trên các trang website lạ hoặc cho những đối tượng gọi điện mạo danh.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.
Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.