Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 21:40 (GMT+7)

Tiktoker làm chủ động thác loạn vừa bị truy bắt: Chăm làm từ thiện, thường xuyên nói triết lý nhân sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, thông tin Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành triệt phá "động thác loạn" do một nữ Tiktoker làm chủ đã và đang khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Nữ Tiktoker vừa được nhắc đến là Đào Thị Ánh Nguyệt (ngụ TP.HCM). Thông tin trên tờ Công an TP.HCM, Nguyệt là một cái tên hiện đang khá nổi trên facebook, tiktok… với “nick name” là “Luis Đào”, sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi.

Qua tìm hiểu, đến thời điểm hiện tại trang cá nhân TikTok của Luis Đào sở hữu 206.000 người theo dõi. Trên một số nền tảng mạng xã hội, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội...

Tiktoker làm chủ động thác loạn vừa bị truy bắt: Chăm làm từ thiện, thường xuyên nói triết lý nhân sinh Ảnh 1
Là một Tiktoker, Luis Đào thường xuyên làm các video nói về triết lý nhân sinh.

Không những vậy, Luis Đào cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động thiện nguyện; đồng thời, nữ Tiktoker rất thích đăng tải những dòng trạng thái đề cập đến văn hóa ứng xử, triết lý nhân sinh trong cuộc sống.

Trước đó, Luis Đào từng chia sẻ, nguyên tắc để tạo nên sự thành công trong công việc và cuộc sống chính là sống có đạo đức. Cụ thể, đạo đức phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu và phải đặt toàn tâm toàn ý vào công việc, bởi lẽ "có tâm ắt có tầm". Bản thân Luis Đào cũng đang kinh doanh sản phẩm về tâm linh, phong thủy, do đó, bản thân Luis Đào sẽ chú trọng đến vấn đề đạo đức trong kinh doanh.

Tiktoker làm chủ động thác loạn vừa bị truy bắt: Chăm làm từ thiện, thường xuyên nói triết lý nhân sinh Ảnh 2
Thông tin nữ Tiktoker bị truy bắt vì liên quan đến "động thác loạn ma túy" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Như tin đã đưa, khuya 10/9, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Qua kiểm tra, công an phát hiện bắt quả tang nhiều đối tượng đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng nằm dưới tầng hầm của khách sạn. Công an còn phát hiện nhiều viên nén nghi là ma tuý. Qua kiểm tra có hàng chục người dương tính với chất ma tuý.

Theo điều tra, để nguỵ trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt đứng tên đại diện pháp luật.

Tiktoker làm chủ động thác loạn vừa bị truy bắt: Chăm làm từ thiện, thường xuyên nói triết lý nhân sinh Ảnh 3
Khung cảnh bên trong khách sạn Sophia tại thời điểm lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Ảnh: Công an Nhân dân.

Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 02 căn phòng: 01 căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và 01 căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho "dân bay" nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thuỷ, tâm linh, có tên là Phong Thuỷ Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới