Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/09/2020 11:10 (GMT+7)

Tiết lộ vay tín chấp ngân hàng nào dễ và tốt nhất hiện nay?

Theo dõi GĐ&PL trên

Vay tín chấp ngân hàng đang là hình thức vay vốn được ưa chuộng hiện nay. Hình thức vay này dựa theo lương hoặc thu nhập cá nhân để cho vay vốn. Vậy hiện nay những ngân hàng nào cho vay tín chấp dễ và tốt nhất?

Quy trình vay tín chấp ngân hàng như thế nào gọi là “dễ”?

Mỗi ngân hàng sẽ có quy trình vay tín chấp khác nhau, tuy nhiên có những ngân hàng có yêu cầu rất đơn giản. Những ngân hàng này sẽ đưa ra thủ tục, điều kiện hết sức gọn nhẹ cho khách hàng.

Điều kiện để khách hàng vay tín chấp ngân hàng là công dân Việt Nam và sinh sống tại Việt Nam. Độ tuổi hợp lý nhất của khách hàng khi muốn vay tín chấp là từ 18 tuổi tuổi trở lên. Mọi giấy tờ có liên quan cần phải chuẩn bị đầy đủ khi có nhu cầu vay vốn. Thu nhập hàng tháng của khách hàng nên ổn định, tránh trường hợp có nợ xấu. Mục đích khi vay vốn nên chính đáng như kinh doanh, xây nhà, mua xe…

Quy trình vay vốn tín chấp ngân hàng.

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng đơn giản chỉ cần các giấy tờ cơ bản như: CMTND hoặc hộ chiếu của khách hàng có nhu cầu vay vốn. Khách hàng cần cung cấp sổ hộ khẩu. Các giấy tờ về bảng lương, hợp đồng lao động để chứng minh tài chính. Các mẫu giấy đề nghị vay vốn có sẵn của tại các ngân hàng. Giấy chứng minh sử dụng vốn có mục đích. Bản cam kết sẽ thanh toán và phương thức thanh toán.

Khi vay tín chấp để tránh những rủi ro, khách hàng cần phải có những lưu ý cần thiết.

Trước tiên khách hàng cần phải biết được chính xác khả năng thanh toán nợ của bản thân. Trong quá trình vay nếu phải trả lãi hàng tháng cho ngân hàng thì khách hàng nên chủ động trả, tránh trường hợp dẫn tới nợ xấu.

Khách hàng cũng cần phải hiểu rõ về lãi suất vì rất nhiều ngân hàng hiện nay có mức lãi suất theo định kỳ. Khi bạn có nhu cầu thanh toán các khoản vay sớm hơn dự định, bạn cũng cần phải báo trước vì ngân hàng có thể bị thiệt nếu khách hàng trả trước thời hạn. Có thể ngân hàng sẽ yêu cầu bạn trả thêm 1 khoản phí, điều này chắc chắn hai bên sẽ phải làm việc với nhau rõ ràng.

Top 7 ngân hàng cho vay tín chấp dễ và tốt hiện nay

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng tạo điều kiện khi vay tín chấp nhưng muốn chọn ngân hàng dễ và tốt nhất thì người vay cần tìm hiểu và khảo sát thật kỹ.

Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank là 1 trong những ngân hàng có khá nhiều hình thức cho vay vốn. Đặc biệt là đối với những khách hàng cá nhân, khách hàng kinh doanh nhỏ, cần số vốn phải chăng. Với những đối tượng này VPBank hỗ trợ cho vay theo lương hoặc hộ kinh doanh, ngoài ra còn rất nhiều hình thức với các ưu đãi khác.

Vay tín chấp ngân hàng VPBank.

Tại ngân hàng VPBank lãi suất vay vốn tín chấp dao động từ 15% – 30% / năm, điều này được tính theo dư nợ giảm dần. Đây chính là thế mạnh của ngân hàng VPBank.

Điểm khác biệt khi đăng ký vay tín chấp tại VPBank là khách hàng có thể làm hồ sơ

100% online. Sau khi được thẩm định và giải ngân thì mới đến chi nhánh VPBank ký hợp đồng và nhận tiền.

Thông tin cơ bản gói vay tín chấp tại ngân hàng VPBank như sau:

- Lãi suất cho vay hàng tháng: 1,5 – 2%

- Mức vay vốn tối đa: 200 triệu đồng

- Thời gian vay: 12 – 60 tháng.

- Quy trình giải ngân tại ngân hàng: 3 – 5 ngày.

- Điều kiện khi vay vốn: Thu nhập tối thiểu 4,5 triệu đồng/tháng

Vay tín chấp ngân hàng TPBank

Hiện nay ngân hàng TPBank đã đa dạng các gói vay. Tùy vào mục đích hay nhu cầu bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn gói vay phù hợp.

Ưu điểm của các hình thức vay tiêu dùng TPBank là có mức lãi suất khá ưu đãi, thời gian để thẩm định và giải ngân hồ sơ diễn ra nhanh chóng.

Vay tín chấp ngân hàng TPBank.

Hình thức vay vốn tín chấp tại ngân hàng TPBank bao gồm: vay theo bảo hiểm y tế và vay theo bảng lương… Điểm khác biệt tại TPBank là các hình thức vay vốn đều rất đa dạng, có nhân viên hỗ trợ làm hồ sơ, thời gian giải ngân nhanh không quá 48h, không cần chứng minh thư nhân dân.

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Trong thời gian hiện tại, ngân hàng Vietcombank đang triển khai các chương trình vay tín chấp theo lương. Gói vay này bao gồm các thông tin cơ bản như sau:

- Lãi suất theo tháng thấp từ 0,85 – 1,3%

- Định mức khoản vay từ 25 – 500 triệu

- Thời gian áp dụng cho vay 1 đến 5 năm.

- Đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 21 – 55 đối với nữ và không hơn 60 (đối với nam).

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank.

Hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank cũng khá đơn giản chỉ cần: CMND/CCCD/Hộ chiếu, sổ hộ khẩu gia đình/ sổ KT3, hợp đồng lao động/giấy bổ nhiệm chức vụ, sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất.

Vay tín chấp ngân hàng ACB

Tại ngân hàng ACB vay tín chấp là một sản phẩm sử dụng vốn của ACB hướng tới đối tượng khách hàng là những cá nhân đang cần nguồn vốn để chi tiêu cá nhân, mua sắm sinh hoạt.

Vay tín chấp ACB là 1 trong những giải pháp rất nhanh chóng và hiệu quả khi đáp ứng nhu cầu tài chính rất nhanh chóng và kịp thời của khách hàng.

Vay tín chấp ngân hàng ACB.

Sản phẩm vay tín chấp theo lương tại ACB có nhiều ưu điểm như:

- Mức vay vốn cao lên lên tới 500 triệu đồng.

- Thời cho vay kéo dài từ 6 – 60 tháng.'

- Không giới hạn thời gian hoàn tất hồ sơ của khách hàng.

- Hỗ trợ lãi suất cho vay ưu đãi, chỉ từ 18%/năm

Vay tín chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là 1 trong những ngân hàng đơn giản hóa quy trình cho vay tín chấp. Vì thế hiện tại quy trình vay tín chấp tại đây được đánh giá rất cao, đặc biệt là thời gian nhanh chóng.

Vay tín chấp ngân hàng Agribank.

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Agribank:

- Chỉ cần là công dân có quốc tịch Việt Nam.

- Độ tuổi giới hạn từ 20 – 55 tuổi

- Sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành có chi nhánh ngân hàng Agribank.

- Có thu nhập tối thiểu hàng tháng từ 5 triệu/tháng trở lên.

Vay tín chấp ngân hàng Maritime Bank

Maritime Bank (MSB) tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam có hội sở đặt tại Hà Nội.

Vay tín chấp ngân hàng Maritime Bank.

Ngân hàng MSB khi hỗ trợ gói vay tín chấp theo lương sẽ có quy định như:

- Hạn mức vay tối đa 500 triệu, gấp 12 lần so với thu nhập.

- Thời gian trả góp với người vay khoảng 36 tháng.

- Lãi suất rất hấp dẫn chỉ từ 20.25%/năm.

- Đặc biệt hỗ trợ giải ngân nhanh chóng trong 24h.

Hồ sơ vay tín chấp tại MSB cũng đơn giản hóa chỉ cần CMND/CCCD và hộ khẩu, hợp đồng lao động hoặc bổ nhiệm chức vụ (bản sao), sao kê lương, bảng lương 3 tháng gần nhất.

Vay tín chấp ngân hàng CitiBank

Ngân hàng CitiBank là 1 trong những ngân hàng Quốc tế tại Việt Nam đang hỗ trợ gói vay tín chấp lãi suất thấp, mức lãi chỉ từ 18%/năm với hạn mức tối đa 500 triệu.

Vay tín chấp ngân hàng Citibank.

Điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Citibank:

- Là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 21 trở lên.

- Mức lương cơ bản từ 15,000,000 đồng

- Khách hàng đang cư trú tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

- Đặc biệt phải có thẻ tín dụng (1 năm nếu của ngân hàng khác, 6 tháng trở lên nếu là khách hàng Citi)

Khi vay vốn tin chấp tại Citibank hồ sơ bao gồm: CMND/CCCD/Passport, sổ hộ khẩu/KT3, giấy tờ đăng ký tạm trú, hóa đơn tiền điện nước của những tháng gần nhất, sao kê lương của 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động tại công ty, giấy bổ nhiệm chức vụ công tác.

Hình thức vay tín chấp ngân hàng không phải ngẫu nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Lý do đơn giản bởi khi sử dụng hình thức này khách hàng không cần chứng minh các khoản thu nhập trừ khi khách hàng muốn vay theo bảng lương. Lãi suất chính ưu điểm lớn nhất của hình thức cho vay vốn này, chỉ từ từ 1,66%/tháng và tính theo dư nợ giảm dần.

Đồng thời thời gian thanh toán khoản nợ của vay tín chấp cũng rất linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn trả góp từ 6 - 36 tháng, điều này sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như hạn mức vay của khách hàng. Đối tượng của hình thức vay này rất đa dạng từ công nhân, nhân viên văn phòng, khách hàng tự doanh…

Với những thông tin trên đây nếu khách hàng còn nhiều câu hỏi băn khoăn thì hãy liên hệ với VnCash24h, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ chi tiết cho các bạn. Hiện nay VnCash24h là 1 trong những đơn vị nắm rất rõ các quy trình, thủ tục, mức lãi suất theo từng hình thức tại các ngân hàng. Điều này chắc chắn sẽ giải đáp được rất nhiều thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu vay vốn, dù ở bất cứ hình thức nào.

VnCash24h khẳng định sẽ hỗ trợ các khách hàng làm hồ sơ vay tiền với tỷ lệ giải ngân cao nhất. Ngoài vay tín chấp, VnCash24h còn hỗ trợ các dịch vụ như vay tiền online lãi suất thấp, vay thế chấp, vay bằng CMTND... uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Khi lựa chọn dịch vụ tại VnCash24h chắc chắn khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, mọi thủ tục và hồ sơ đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình. Đặc biệt, chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp khách hàng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 220 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Website: https://vncash24h.com/

Cùng chuyên mục

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Vụ nợ xấu hơn 8,8 tỷ đồng: Khách hàng cần hiểu rõ khi sử dụng thẻ tín dụng
Vụ việc khách hàng bị món nợ thẻ tín dụng Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) 8,5 triệu đồng từ năm 2013 đến nay đã thành nợ xấu hơn 8,8 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua, khiến các khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng lo lắng và có sự quan tâm đến tính rủi ro của sử dụng loại thẻ này.

Tin mới