Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/02/2022 07:00 (GMT+7)

Tiền thưởng vé World Cup: Tuyển nữ Việt Nam đã có 8,5 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay sau tấm vé dự World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam bắt đầu “mở tài khoản” để đón nhận các mức thưởng khác nhau.

Như thông tin ban đầu của Saostar, VFF đã thưởng nóng 3 tỷ đồng. Lãnh đạo VFF đã chia sẻ điều đó với Saostar ngay sau khi kết thúc trận Việt Nam thắng Đài Loan (Trung Quốc) để giành vé dự World Cup.

Ngoài ra, thông tin vui cho các cô gái của tuyển nữ Việt Nam là một tập đoàn thưởng 3 tỷ đồng cho kỳ tích dự World Cup. Tính đến hiện tại, tuyển nữ Việt Nam có 8,5 tỷ đồng tiền thưởng, trong đó VFF thưởng 5,5 tỷ đồng.

Cụ thể, tuyển nữ Việt Nam nhận 1,2 tỷ tiền thưởng cho 3 trận đấu ở vòng bảng (300 triệu ở trận gặp Nhật Bản, 300 triệu cho trận đấu với Hàn Quốc, 600 triệu ở trận hoà Myanmar), 300 triệu sau trận thua Trung Quốc, 1 tỷ cho trận thắng Thái Lan và 6 tỷ đồng với chiến thắng trước Đài Loan.

Tất cả là phần thưởng xứng đáng cho tuyển nữ Việt Nam. Toàn đội vượt qua rất nhiều khó khăn và xa nhà vào dịp Tết, qua đó mang đến niềm vui lớn lao cho người hâm mộ với tấm vé dự World Cup. Có thể nói là chúng ta rất tự hào về tuyển nữ Việt Nam - những cô gái kiên cường và luôn chiến đấu với tinh thần không bỏ cuộc.

Tiền thưởng vé World Cup: Tuyển nữ Việt Nam đã có 8,5 tỷ đồng Ảnh 1
Giành vé dự World Cup, tuyển nữ Việt Nam đang đón “cơn mưa” tiền thưởng.

Nói về chiến công của tuyển nữ Việt Nam, lãnh đạo VFF bày tỏ niềm vui rất lớn cùng Saostar.

“Ôi vui quá, xem mà thật nghẹt thở. Cuối cùng tuyển nữ Việt Nam đã có vé dự World Cup.

Đây là hành trình lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam sau nhiều năm phấn đấu. Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022 thì tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị rất tốt nhưng gặp rất nhiều khó khăn vì yếu tố khách quan. Thật đáng khen khi toàn đội đã vượt qua mọi thứ để giành vé dự World Cup…”, quyền chủ tịch VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam), ông Trần Quốc Tuấn nói với Saostar.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.