Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 14:20 (GMT+7)

Tiến Luật hối hận khi giúp kẻ 'ăn cháo đá bát'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiến Luật khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải dòng tâm sự cho biết bản thân bị một người nào đó 'lấy oán báo ơn'.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Thu Trang đã đăng tải dòng trạng thái ngầm ám chỉ bản thân bị một người quen biết, thậm chí là hay giúp đỡ quay sang phản bội:

"Sống ở đời đừng tốt quá, nên biết ở đời có những kẻ quen được nhận, sẽ quên mất cảm ơn. Lương thiện là tốt nhưng phải đúng chỗ, đúng người", Tiến Luật viết

Tiến Luật hối hận khi giúp kẻ 'ăn cháo đá bát'

Theo chia sẻ của Tiến Luật thì nam diễn viên rất hay giúp đỡ kẻ bí ẩn này. Tuy nhiên, người nọ lại coi đó là lẽ nghiễm nhiên và mặc sức hưởng thụ lòng tốt miễn phí từ ông xã Thu Trang mà không biết cảm ơn.

Nhận ra sự lương thiện của bản thân đã trao nhầm người, Tiến Luật ngay lập tức dừng lại và đăng đàn tố người bí ẩn trên.

Mặc dù bức xúc nhưng anh "Đường Băng" vẫn nhất quyết không đề cập đến tên hay bất kì gợi ý nhỏ nhoi nào để cho các "thám tử online" phá án. Hành động tinh tế trên của ông xã Thu Trang nhận về hàng loạt lời khen cùng sự tán thưởng của cư dân mạng.

Tiến Luật hối hận khi giúp kẻ 'ăn cháo đá bát'

Nổi tiếng là một trong những đàn anh phóng khoáng, tốt tính nhất showbiz Việt, nên việc Tiến Luật đích thân đăng tải bài viết để ngầm "vả mặt" người nào đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tò mò không biết ai có thể khiến một Tiến Luật được mệnh danh là "hiền như bụt" đăng bài chất vấn như thế.

Hiện Tiến Luật vẫn giữ im lặng và không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về vụ việc trên.

Tiến Luật là một trong những diễn viên hài có tiếng trong làng giải trí Việt. Ngoài diễn viên hài, ông xã Thu Trang còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cùng Thu Trang cho ra mắt những bộ phim bất hủ như: Chị Mười Ba, Thật Tam muội, Chuyện xóm tôi...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.