Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/12/2022 12:34 (GMT+7)

Thùy Tiên tiết lộ tuổi thơ từng bị quấy rối tình dục

Theo dõi GĐ&PL trên

Thùy Tiên trải qua tuổi thơ cơ cực với những ký ức không mấy tốt đẹp khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, trên kênh YouTube của Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải clip dài chia sẻ về chủ đề Thời thơ ấu. Đây cũng là dịp để người đẹp trải lòng và bật mí những câu chuyện chưa từng tiết lộ.

Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ ký ức không mấy tốt đẹp mà chị em con gái đã từng gặp phải lúc nhỏ đó chính là chuyện quấy rối tình dục. Nàng Hậu cũng cho rằng với nhận thức lúc đó, chắc hẳn sẽ không hiểu hành động đó có ý nghĩa là gì.

Thùy Tiên tiết lộ tuổi thơ từng bị quấy rối tình dục Ảnh 1

Thùy Tiên kể, cô từng bị quấy rối vào lúc 6 tuổi. Thời điểm đó, người đàn ông này hôn tay chân, khen và có những hành động này bắt đầu đi đến những mức độ nặng nề hơn. Đáng sợ hơn khi cô đã bị kéo vào một căn phòng tối và bị giữ tay giữ chân, thậm chí hôn môi. Lúc đó, đầu óc cô hoảng loạn, sợ sệt và cố gắng vùng vẫy đã may mắn chạy ra ngoài. Những chia sẻ của Thùy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nghe xong câu chuyện của nàng Hậu, khán giả tỏ ra phẫn nộ trước hành động đồi bại của người đàn ông kia và thấy thương Thùy Tiên nhiều hơn. Qua câu chuyện của mình, Thùy Tiên hy vọng rằng các phụ huynh có thể giáo dục con mình về việc giữ khoảng cách với những đối tượng khả nghi.

Thùy Tiên tiết lộ tuổi thơ từng bị quấy rối tình dục Ảnh 2

Ở Thuỳ Tiên, hội tụ nhiều yếu tố của một Hoa hậu, đó là sắc đẹp, bản lĩnh, tài năng và trí tuệ. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, nàng Hậu từng trải qua một tuổi thơ khá khó khăn và thiếu thốn tình cảm gia đình. Được biết, bố mẹ Thùy Tiên ly hôn khi cô nàng lên 4 tuổi. Sau đó, Thuỳ Tiên sống cùng dì ruột và quyết định ra riêng khi đủ 18 tuổi.

Thùy Tiên tiết lộ tuổi thơ từng bị quấy rối tình dục Ảnh 3

Kể từ sau cuộc thi Miss Grand International 2021, tên tuổi của Thùy Tiên được khán giả biết đến nhiều hơn. Thùy Tiên nhận được nhiều tình yêu thương của người hâm mộ bởi cô luôn thể hiện sự lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.