Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/07/2021 11:21 (GMT+7)

Thủy Tiên bị tố nói dối: Từng kể khổ tuổi thơ như 'địa ngục', giờ lại khoe 12 tuổi sống ở nhà 3 tầng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên bất ngờ bị 'bóc phốt' vì nói lời mâu thuẫn về quá khứ khi thì được sống sang chảnh, lúc thì kể nhà nghèo khó khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bàn tán xôn xao trước bài viết tố Thủy Tiên nói dối. Cụ thể, hồi năm 2014, Thủy Tiên từng khoe chuyện mẹ xây nhà 3 tầng lầu vào năm cô 12 tuổi. 

Vào thời điểm đó, cô còn năn nỉ đòi mẹ may 3 bộ đồ để kỷ niệm lần đầu được ăn tân gia nhà mới. Chưa kể, Thủy Tiên trước đó từng khoe mẹ của mình đã cứu trợ miền Tây mấy chục năm trước, đi tặng gạo và phát nhu yếu phẩm cho người nghèo.

Thủy Tiên bị tố nói dối: Từng kể khổ tuổi thơ như 'địa ngục', giờ lại khoe 12 tuổi sống ở nhà 3 tầng? Ảnh 1
Thủy Tiên bị tố nói dối: Từng kể khổ tuổi thơ như 'địa ngục', giờ lại khoe 12 tuổi sống ở nhà 3 tầng? Ảnh 2
Thủy Tiên từng kể năm 12 tuổi sống ở nhà 3 tầng, mẹ hay đi làm từ thiện.

Tuy nhiên, những thông tin này lại dường như trái ngược với những gì mà cô từng tiết lộ trong một chương trình hồi năm 2017. Trả lời phỏng vấn Trấn Thành, Thủy Tiên bật khóc kể lúc khoảng hơn 10 tuổi, cô bị cả hai bên nội ngoại hắt hủi. Mẹ vì không còn khả năng chăm sóc nên gửi Thủy Tiên sang nhà một người phụ nữ là bạn quen biết của cậu ruột, trả tiền nhờ nuôi giùm. Nữ ca sĩ cho biết tuổi thơ của cô không khác gì "địa ngục", từng bị đánh 200 roi/ngày và bị xâm hại tình dục.

Thủy Tiên bị tố nói dối: Từng kể khổ tuổi thơ như 'địa ngục', giờ lại khoe 12 tuổi sống ở nhà 3 tầng? Ảnh 3

Mãi hơn 1 năm sau, Thủy Tiên mới được mẹ đón về nhà khi nhìn thấy vết mủ trên tai của con gái. Đến đây, cư dân mạng phát hiện ra có quá nhiều chi tiết mâu thuẫn trong lời nói của Thủy Tiên. Tại sao chỉ trong vòng vài tháng đón con về, mẹ Thủy Tiên đã có thể vực dậy xây được nhà 3 tầng và thường xuyên đi làm từ thiện?

Sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Tuy nhiên việc Thủy Tiên bị "bóc" nói lời mâu thuẫn về quá khứ của mình khiến cô nhận phải không ít lời chê bai, nhất là dư âm của vụ ồn ào tiền từ thiện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.