Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/07/2021 06:58 (GMT+7)

Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên trang cá nhân, Công Vinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh 'nhìn mà xót' vì phải xách đồ quá nhiều để hỗ trợ cho các hộ dân đang bị ảnh hưởng do dịch.

Mới đây trên fanpage của mình, ông xã ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đăng tải loạt ảnh khoe "vết tích" sau khi phải xách đồ quá nhiều để làm từ thiện, cùng với dòng trạng thái. 

Anh viết: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ phần tặng bạn bè và phần còn lại giúp đỡ người khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhìu cay đắng hơn người góp của... Đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy". Loạt ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, nhiều người không ngừng ngợi khen nghĩa cử cao đẹp, hay làm từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, dù dịch bệnh vẫn không ngừng nỗ lực tiếp tế hỗ trợ những hộ dân đang gặp khó khăn do mùa dịch. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng mỉa mai hành động này khi cho rằng Công Vinh chỉ đang thực hiện đúng quy trình làm từ thiện sau vụ ồn ào 178 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trước đó.

Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai Ảnh 2
Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai Ảnh 3
Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai Ảnh 4
Công Vinh khoe ảnh hỗ trợ bà xã Thủy Tiên đi tiếp tế lương thực nhưng vẫn bị mỉa mai

Trong những ngày TP HCM đang "gồng mình" chống dịch, Thủy Tiên đã góp 1 phần công sức để giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thời gian giãn cách xã hội này. 

Cụ thể, nữ ca sĩ mang đến nhiều phần quà bao gồm gạo, mì, sữa và một số nhu yếu phẩm cho những bà con nghèo đang trong khu vực cách ly. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh đoàn từ thiện của mình đến hỗ trợ người dân: “Nếu gia đình nào thật sự khó khăn đang cần gạo, mì và sữa cho em bé thì hãy bình luận địa chỉ, số điện thoại rõ ràng dùm Tiên, Tiên sẽ tìm cách hỗ trợ mỗi người một ít 5-10 kg gạo nhé”. 

Công Vinh khoe bàn tay đỏ lòm vì phụ Thủy Tiên đi hỗ trợ vùng dịch, nào ngờ vẫn bị mỉa mai Ảnh 5
Bài đăng thông báo hỗ trợ cho các hộ dân đang gặp ảnh hưởng do dịch của Thủy Tiên nhận được nhiều sự chú ý trước đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.