Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/07/2021 16:33 (GMT+7)

Thúy Nga kêu cứu vì bị 'đám đàn ông mặc váy giẫm nát tâm trí, chà đạp' sau ồn ào với Kim Ngân

Theo dõi GĐ&PL trên

Thúy Nga bất ngờ đăng đàn cầu cứu vì bị một đám đàn ông tấn công, chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân khiến cô vô cùng bức xúc.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Nga tiếp tục có bài đăng gây chú ý khi cho biết bản thân bị chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân. Cụ thể nữ diễn viên viết: "Làm phụ nữ đơn thân, thân cô thế cô rõ khổ cả nhà ạ. Em đang bị một đám đàn ông mặc váy cùng nhau chà đạp, giẫm nát tâm trí em mỗi ngày. Cái kiểu là phải cùng nhau chà đạp Thúy Nga phải chết luôn bọn họ mới hả dạ. Cái kiểu này thì còn hơn đưa một con đàn bà ra mà hãm hiếp tập thể ấy, kinh khủng thật".

Thúy Nga kêu cứu, bị ép phải chết và chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân: 'Còn hơn bị hãm hiếp tập thể' Ảnh 1
Bài đăng cầu cứu của Thúy Nga vì bị tấn công dữ dội sau ồn ào với Kim Ngân.

Mặc dù Thúy Nga không đề cập đến cá nhân nào cụ thể, tuy nhiên bài đăng kêu cứu của nữ diễn viên khi cho biết bị ai đó tấn công nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Thúy Nga kêu cứu, bị ép phải chết và chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân: 'Còn hơn bị hãm hiếp tập thể' Ảnh 2

Trước đó, khán giả Việt dành sự quan tâm đến trường hợp của ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ. Từng là một ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng nhưng vì gặp nhiều biến cố trong cuộc đời mà Kim Ngân bị rối loạn tinh thần, hành động bất thường, liên tục bỏ nhà ra đường sống lang thang. Lúc này, diễn viên hài Thúy Nga đã cố gắng giúp đỡ đàn chị khi tìm cách tiếp cận, làm quen với ca sĩ Kim Ngân. Sau khi lấy được niềm tin của Kim Ngân thì Thúy Nga cố gắng để đàn chị có chỗ ở ổn định, tinh thần minh mẫn hơn, không còn sợ hãi mọi người.

Tuy nhiên, một số người thân trong gia đình Kim Ngân đã lên tiếng khẳng định Thúy Nga làm vậy là sai, là đang can thiệp vào cuộc sống cá nhân cũng như mong muốn riêng tư của nữ ca sĩ. Thậm chí có cư dân mạng còn suy luận, Thúy Nga đang lợi câu chuyện éo le của Kim Ngân để gây chú ý, "câu view". 

Thúy Nga kêu cứu, bị ép phải chết và chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân: 'Còn hơn bị hãm hiếp tập thể' Ảnh 3
Thúy Nga kêu cứu, bị ép phải chết và chà đạp sau ồn ào với Kim Ngân: 'Còn hơn bị hãm hiếp tập thể' Ảnh 4

Trước những ồn ào này, Thúy Nga khẳng định, cô rất đau lòng khi mình làm việc tốt nhưng lại bị hiểu lầm, nói xấu. Đồng thời bày tỏ sự bất lực vì không thể tiếp tục giúp đỡ Kim Ngân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.